Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm, chúc Tết các đơn vị làm nhiệm vụ trong dịp Tết

18:08, 06/02/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 6/2, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã đến thăm, động viên và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ một số đơn vị lực lượng Công an tham gia làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
 
Cùng đi có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Đức; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và Công an tỉnh.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã đến thăm, động viên và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh; Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) ; Công an TP.Quảng Ngãi; Phòng Cảnh sát cơ động; Cảnh sát 113, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội; Phòng Cảnh sát giao thông và Trại Tạm giam công an tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát PCCC&CNCH.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát PCCC&CNCH.

Tại các đơn vị đến thăm, đại diện lãnh đạo các đơn vị báo cáo sơ lược với Chủ tịch UBND tỉnh về kết quả công tác năm 2023; tình hình trực sẵn sàng chiến đấu, kế hoạch công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông; công tác phòng cháy, chữa cháy dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024…

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của các đơn vị trong đấu tranh phòng, chống tội phạm năm 2023. Những kết quả đạt được của lực lượng công an đã góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và phát triển kinh tế của tỉnh. Biểu dương tinh thần chủ động, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị trong thời gian qua và chuẩn bị tâm thế sẵn sàng làm nhiệm vụ trong dịp tết Nguyên đán.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh cũng mong muốn cán bộ, chiến sĩ lực lượng công an phải luôn nêu cao tinh thần, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, đảm bảo sự bình yên cho nhân dân trên địa bàn tỉnh vui Xuân, đón Tết bình an, hạnh phúc. Chúc cán bộ, chiến sĩ và gia đình đón Xuân mới Giáp Thìn 2024 an khang, thịnh vượng...

* Cũng trong chiều 6/2, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh và Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Đức đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức và các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm, chúc Tết cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm, chúc Tết cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh.


Tại buổi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã thông tin đến cán bộ, công chức, viên chức và các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2023 và những định hướng năm 2024, chia sẻ khó khăn với Bệnh viện; đồng thời mong muốn thời gian tới, Bệnh viện cần tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất khám chữa bệnh; nâng cao chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ để đáp ứng sự mong đợi của người dân. Trong đó, các y, bác sĩ cần phát huy y đức của người thầy thuốc để chất lượng khám chữa bệnh năm sau phải cao hơn năm trước. Chúc cán bộ, công chức, viên chức và các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh một năm mới vui vẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh tặng quà các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh tặng quà các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.


Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh cũng đã đi thăm, tặng quà động viên và chúc Tết một số bệnh nhân bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

 
Tin, ảnh: BÁ SƠN
 
TIN, BÀI LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 18:08, 06/02/2024

Ý kiến bạn đọc


.