Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm, chúc Tết các cơ quan tư pháp

13:31, 05/02/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 5/2, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã đi thăm, chúc Tết cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan tư pháp trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã đi thăm, chúc Tết cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan tư pháp trên địa bàn tỉnh gồm: Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh và Thanh tra tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến cán bộ, công chức và người lao động. Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, trong thời gian qua, công tác phối hợp giữa các cơ quan tư pháp trên địa bàn tỉnh luôn được tăng cường, thực hiện bảo đảm đúng quy trình, quy định của pháp luật trong các hoạt động điều tra, truy tố, xét xử... Qua đó góp phần ổn định tình hình an ninh chính tri, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm, chúc Tết cán bộ, công chức Thanh tra tỉnh.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm, chúc Tết cán bộ, công chức Thanh tra tỉnh.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm, chúc Tết cán bộ, công chức Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh tỉnh.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm, chúc Tết cán bộ, công chức Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh tỉnh.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm, chúc Tết cán bộ, công chức Tòa án nhân dân tỉnh.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh tặng quà Tết cán bộ, công chức Tòa án nhân dân tỉnh.


Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh cũng mong muốn, thời gian tới, cán bộ, công chức các cơ quan, tư pháp tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các cơ quan, đơn vị có liên quan để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao hiệu quả công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương.
 
Tin, ảnh: BÁ SƠN
 
TIN, BÀI LIÊN QUAN:
 
Xuất bản lúc: 13:31, 05/02/2024

Ý kiến bạn đọc


.