Họp mặt kiều bào mừng Xuân quê hương Quảng Ngãi 2024

14:09, 06/02/2024
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 6/2, Sở Ngoại vụ tổ chức Chương trình Xuân quê hương Quảng Ngãi 2024, họp mặt kiều bào về thăm quê hương, gia đình, người thân nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
 
Dự chương trình có Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An; Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng; Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Lương Kim Sơn; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên và lãnh đạo các sở, ngành.
 
Các đại biểu dự lễ.
Các đại biểu dự lễ.
 
Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên đã thông tin tới các kiều bào một số thành tựu nổi bật về kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2023 và những kế hoạch trong năm 2024. Những kết quả đó có sự đóng góp không nhỏ của các nhà đầu tư, các nhà tài trợ nước ngoài, các doanh nghiệp trong và ngoài nước, kiều bào và thân nhân đang sinh sống và làm việc ở các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên phát biểu tại buổi họp mặt kiều bào.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên phát biểu tại buổi họp mặt kiều bào.
Các kiều bào dự Chương trình Xuân quê hương Quảng Ngãi 2024.
Các kiều bào dự Chương trình Xuân quê hương Quảng Ngãi 2024.
 
Dù sống xa Tổ quốc, kiều bào Quảng Ngãi vẫn luôn dành tình cảm sâu đậm cho quê hương, luôn đùm bọc yêu thương nhau và có những hỗ trợ thiết thực cho quê nhà như: Tài trợ cho người dân trong tỉnh bằng hình thức trực tiếp hoặc thông qua các chương trình, dự án phi chính phủ nước ngoài; gửi kiều hối giúp gia đình, người thân thoát nghèo, phát triển sản xuất hộ gia đình; ủng hộ đồng bào, chiến sĩ nơi hải đảo, biên giới.
 
“Thay mặt lãnh đạo và nhân dân trong tỉnh, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đối với những đóng góp quý báu, nghĩa tình của bà con kiều bào cho sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh nhà trong thời gian qua. Mong rằng trong thời gian tới, bà con kiều bào sẽ có thêm nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa hướng về quê hương, chung tay góp sức cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh xây dựng Quảng Ngãi ngày càng giàu đẹp, văn minh. Quảng Ngãi luôn hoan nghênh và sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để bà con kiều bào về làm việc, hợp tác, đầu tư, kinh doanh thương mại tại quê hương”, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên nhấn mạnh.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Võ Phiên gửi đến các kiều bào và thân nhân lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng. Chúc khối đại đoàn kết toàn dân tộc Việt Nam không ngừng được củng cố và tăng cường.
 
Tin, ảnh: THANH PHƯƠNG
 
TIN, BÀI LIÊN QUAN:
Xuất bản lúc: 14:09, 06/02/2024

Ý kiến bạn đọc


.