Minh Vương được thầy Park gọi lại Olympic Việt Nam

02:08, 10/08/2018
.

HLV Park Hang-seo buộc phải thay thế trung vệ Thành Chung của CLB Hà Nội bằng tiền vệ của HAGL vì chấn thương trong buổi tập ở Bình Dương.

Sáng 10/8, bác sĩ của Olympic Việt Nam kết luận cầu thủ Nguyễn Thành Chung (CLB Hà Nội) bị rách cơ đùi và không thể dự ASIAD 2018 cùng đội. Việc này buộc HLV Park Hang-seo phải triệu tập bổ sung cầu thủ khác.

HLV Park Hang-seo phải triệu tập bổ sung cầu thủ Minh Vương.
HLV Park Hang-seo phải triệu tập bổ sung cầu thủ Minh Vương.


Người hâm mộ Bình Dương đội mưa xem Olympic Việt Nam tập Cơn mưa bất chợt xuất hiện tại SVĐ Gò Đậu (Bình Dương) khiến buổi tập của Olympic Việt Nam tạm gián đoạn. Tuy nhiên, hàng trăm người hâm mộ đất Thủ vẫn ở lại để theo dõi đội tập.

Trước đó, Olympic Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên sân Gò Đậu (Bình Dương) vào chiều 9/8. Trời mưa đã ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình tập luyện. Thành Chung có một pha tranh chấp với Văn Toàn và bị chấn thương.

Người được HLV trưởng chọn là tiền vệ Trần Minh Vương của HAGL. Đáng nói là Minh Vương là một tiền vệ chứ không phải hậu vệ. Cầu thủ này sẽ có mặt sớm nhất vào chiều nay 10/8 để hội quân cùng đội bóng.

Đây là trường hợp bất khả kháng và nằm ngoài dự đoán của ban huấn luyện Olympic Việt Nam. Với việc thay một hậu vệ bằng một tiền vệ, hàng thủ của Olympic Việt Nam chỉ còn có năm người.

Đó là Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Trịnh Văn Lợi và Bùi Tiến Dũng. Trong khi đó, hàng tiền vệ vốn đã chật chội lại có thêm sự lựa chọn. Minh Vương sẽ là tiền vệ thứ 7 của Olympic Việt Nam.

Với sự chuẩn bị từ giải U23 Quốc tế 2018, HLV Park Hang-seo cố gắng xây dựng một đội hình với các cầu thủ đa năng. Dẫu vậy, chúng ta cũng phải chờ xem tài xoay sở của chiến lược gia người Hàn Quốc ra sao.

Chiều 10/8, Olympic Việt Nam sẽ có buổi tập thứ hai trên sân Gò Đậu vào lúc 15h45. Sáng 11/8, đội sẽ di chuyển lên sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục bay sang Indonesia dự ASIAD 2018.
 

Theo Lê Minh/news.zing.vn


 


.