Văn Quyến nhận lót tay 8 tỷ đồng để ở lại SLNA

09:03, 01/03/2010
.

Quyến 'Béo' sẽ gắn bó cùng đội bóng quê nhà thêm 3 năm nữa khi đồng ý với khoản lót tay kỷ lục và lương tháng là 30 triệu đồng. Hợp đồng trước đó kéo dài hai năm của Văn Quyến với SLNA sẽ hết hạn vào tháng 12 năm nay.
 
Đây được coi là động thái giữ chân các trụ cột của SLNA - đội bóng vừa được chuyển giao cho ngân hàng Bắc Á bắt đầu từ mùa giải này.
 
Thỏa thuận gia hạn được hai bên thỏa thuận và ký kết từ trước Tết. Đây là bản hợp đồng có giá trị kỷ lục của đội bóng xứ Nghệ và cả V-League, áp dụng với một cầu thủ nội. Với khoản 8 tỷ đồng lót tay, Văn Quyến vượt mặt cả Công Vinh khi tiền đạo Hà Nội T&T "chỉ" đút túi 7 tỷ khi chuyển ra thủ đô thi đấu từ SLNA cách đây hai mùa giải.
 
Ở đầu mùa, hai bản hợp đồng hàng khủng cũng được ký kết khi Việt Thắng và Như Thành nhận lời đầu quân cho Ninh Bình từ Đồng Tâm và Bình Dương. Tuy vậy, số tiền lót tay của hai tuyển thủ quốc gia này cũng chỉ dừng lại ở con số 5 tỷ đồng.
 
Văn Quyến đang bị chấn thương đầu gối sau vụ tai nạn xe máy gặp phải hồi Tết. Tiền đạo này sẽ vắng mặt trong đội hình SLNA trong vài trận tới. Từ đầu mùa, Văn Quyến cũng không có phong độ tốt, không ghi được bàn nào và thường vào sân từ băng ghế dự bị. Bất chấp phong độ đi xuống, tiền đạo nổi danh một thời này vẫn là ngôi sao số một ở CLB. Các CĐV xứ Nghệ đang rất kỳ vọng Văn Quyến lấy lại phong độ và bản năng để tỏa sáng như cách đây vài năm.
 
Theo Ngôi sao

.