Hà Nội 1 trở lại ngôi đầu

09:08, 30/08/2016
.

Sau khi bị P.Hà Nam đánh chiếm ngôi đầu, Hà Nội 1 đã trở lại vị trí đầu bảng giải bóng đá nữ vô địch quốc gia vào tối 29-8 với trận thắng 4-0 trước TNG Thái Nguyên.
 
 

Hà Nội 1 (trắng) thắng thuyết phục
Hà Nội 1 (trắng) thắng thuyết phục


Giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2016 liên tục thay đổi chủ nhân ngôi đầu trong nhiều vòng đấu qua. Đến lúc này, khi những P.Hà Nam lẫn Hà Nội 1 đang thi đấu ổn định thì điều này lại tái diễn. Có được điều này một phần vì Hà Nội 1 luôn không để lỡ cơ hội giành trọn 3 điểm khi gặp những đối thủ yếu hơn hẳn. Chiều tối 29-8, khi gặp TNG Thái Nguyên, Hà Nội 1 đã giữ được mạch thắng trước các đối thủ yếu hơn. Họ không giấu ý định giành trọn 3 điểm bằng cách chơi tấn công phủ đầu, từ mọi hướng.

Phút 15, đội bóng Thủ đô đã vươn lên dẫn 1-0. Từ pha phạt góc của Vũ Thị Nhung , Nguyễn Thị Hòa đã đánh đầu ghi bàn, khai thông bế tắc. Sự hưng phấn của Hà Nội 1 lên cao để rồi đến phút 19, Thái Thị Thảo nâng tỷ số lên 2-0 với cú sút xa chuẩn xác.

Đà ghi bàn của Hà Nội 1 chưa dừng lại khi vào phút 42, Nguyễn Thị Muôn dễ dàng nâng tỉ số lên 3-0 với pha dứt điểm hiểm hóc vào góc hẹp khi đối mặt thủ thành TNG Thái Nguyên.

Sang hiệp 2, Hà Nội I không còn tấn công ào ạt mà chủ yếu chơi chậm, cầm bóng chắc. Tuy nhiên, đến phút 68, Hà Nội 1 vẫn ghi được bàn thắng thứ tư, ấn định chiến thắng 4-0 nhờ công của Hải Yến.

Trận thắng này giúp Hà Nội 1 trở lại ngôi đầu với 26 điểm, hơn 2 điểm so với đội nhì bảng P.Hà Nam.

Trận đấu khác trong ngày giữa Hà Nội II với Sơn La đã không thể diễn ra do trời mưa to. BTC giải đã chuyển trận đấu trên sang ngày 30-8.

Theo Hà Nhật/hà Nội Mới Online

 


.