Trường Đại học Phạm Văn Đồng tổng kết khóa bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục

10:04, 19/04/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 18.4, trường Đại học Phạm Văn Đồng đã tổ chức tổng kết khóa bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục, năm học 2017- 2018.

TIN LIÊN QUAN

 
Khoá bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục đợt này có sự tham gia của 101 học viên. Đối tượng học viên là hiệu trưởng, hiệu phó đương nhiệm và giáo viên diện quy hoạch kế cận cán bộ quản lý ở các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở được các Phòng Giáo dục và Đào tạo trong tỉnh cử đi học.
 
Khoá học được chia thành 2 lớp: lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục bậc mầm non với 41 học viên và lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục bậc phổ thông với 60 học viên.
 
Tiến sĩ Nguyễn Đăng Vũ- Hiệu trưởng trường Đại học Phạm Văn Đồng trao khen thưởng cho các học viên xuất sắc nhất khóa học.
Hiệu trưởng trường Đại học Phạm Văn Đồng- TS. Nguyễn Đăng Vũ khen thưởng cho các học viên xuất sắc nhất khóa học.
 
Kéo dài từ tháng 10.2017, các lớp đã triển khai học đầy đủ các chuyên đề về Khoa học quản lý giáo dục nói chung và nghiệp vụ quản lý trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở nói riêng.
 
Các giảng viên cơ hữu của tổ Quản lý giáo dục (chiếm 30% khối lượng chương trình), các giảng viên khác trong trường, giáo viên thỉnh giảng là những nhà khoa học đầu ngành giảng dạy ở các trường Đại học lớn... đã đảm nhiệm giảng dạy.
 
Qua đó nhằm giúp các học viên tiếp cận những kiến thức về khoa học quản lý trên cả 2 phương diện lý luận và thực tiễn. Đồng thời, cập nhật những vấn đề mới của lý luận quản lý nhằm nâng cao năng lực quản lý cho các học viên, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả quản lý ở các nhà trường.
 
Tại buổi lễ tổng kết, trường Đại học Phạm Văn Đồng cũng đã trao giấy chứng nhận tốt nghiệp, hoàn thành khóa học cho học viên và khen thưởng cho các học viên đạt thành tích cao, có nhiều đóng góp trong suốt khóa học.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu

.