Tặng quà cho người dân bị thiệt hại do thiên tai

07:11, 19/11/2021
.

(Baoquangngai.vn)- Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) đã triển khai chuỗi hoạt động hỗ trợ người dân bị thiệt hại nặng do thiên tai tại 4 tỉnh miền Trung gồm: Quảng Ngãi, Quảng Nam, Quảng Trị và Quảng Bình.

[links()]

Tại Quảng Ngãi, Prudential đã tặng 244 phần quà cho các hộ gia đình tại các xã thuộc huyện Bình Sơn và Sơn Tịnh; đồng thời tặng 15 bộ máy tính bảng phục vụ nhu cầu học tập trực tuyến cho các em nhỏ tại Cô Nhi viện Phú Hòa. Tổng trị giá các phần quà gần 200 triệu đồng. 

Tặng quà cho các cháu ở cô nhi viện Phú Hòa
Tặng quà cho các cháu ở cô nhi viện Phú Hòa

Trong những ngày cuối tháng 10 vừa qua, các tỉnh miền Trung đã phải hứng chịu nhiều đợt mưa lớn kéo dài trên diện rộng, gây ra nhiều mất mát, thiệt hại cả về người và tài sản. Với tinh thần “Trao gửi yêu thương – Tất cả vì miền Trung thân yêu”, Prudential triển khai chuỗi hoạt động cứu trợ dành cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn, chịu tác động nặng nề bởi thiên tai tại các tỉnh miền Trung. Chương trình dự kiến kéo dài từ nay tới cuối năm 2021, với tổng số tiền tài trợ hơn 650 triệu. 

Tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng do thiên tai
Tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng do thiên tai

Theo kế hoạch, Prudential sẽ hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm thiết yếu cho khoảng 1.100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ tại 4 tỉnh; Quảng Ngãi, Quảng Nam, Quảng Trị và Quảng Bình, nhằm giúp người dân vơi bớt những khó khăn, ổn định cuộc sống. Chương trình được phối hợp thực hiện với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tại các tỉnh. 

Chương trình cứu trợ nằm trong chuỗi hoạt động ứng phó với rủi ro, thiên tai mà Prudential đã khởi xướng và thực hiện trong suốt nhiều năm qua. Trong trận mưa lũ lịch sử năm 2020, Prudential đã chung tay cùng cả nước hướng về miền Trung triển khai nhiều hoạt động thiết thực, với tổng kinh phí lên tới hơn 1,7 tỷ đồng.

Tổng Giám đốc Prudential Phương Tiến Minh nhấn mạnh: “Người dân miền Trung luôn phải đối mặt với những khó khăn, thách thức gây ra bởi thiên tai, bão lũ hằng năm. Đến nay, chưa vượt qua khó khăn bởi dịch Covid-19, người dân miền Trung lại phải gánh chịu với những trận mưa lũ kéo dài. Cùng với cả nước luôn sát cánh với miền Trung, Prudential mong muốn trao gửi tình cảm, cùng với sự động viên qua những phần quà thiết thực, nhằm tiếp sức cho người dân miền Trung vững tin, nhanh chóng vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.” 

Tin,ảnh: PV

 

.