Giải cứu thành công 4 người mắc kẹt giữa dòng lũ dữ

04:10, 31/10/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 31.10, ông Hồ Văn Huynh- Phó Chủ tịch UBND xã Trà Tân (Trà Bồng) cho biết đã giải cứu thành công 4 người dân bị mắc kẹt giữa dòng sông Giang. 
Theo đó, sáng 31.10, phát hiện có 4 người dân ở xã Sơn Hạ (Sơn Hà) đi làm keo tại khu vực thôn Trà Ót, xã Trà Tân bị mắc kẹt giữa dòng sông Giang, do nước lũ dâng nhanh và chảy xiết nên không kịp trở về bờ, UBND xã Trà Tân và Đoàn Thanh niên xã cùng với một số thanh niên trên địa bàn xã tiến hành ứng cứu. 
 
Sau rất nhiều nỗ lực, lực lượng chức năng xã Trà Tân và các thanh niên đã tiếp cận và đưa được nạn nhân vào bờ an toàn. 
 
Lực lượng chức năng và thanh niên xã Trà Tân ứng cứu thành công các nạn nhân giữa dòng nước lũ (ảnh fb Tùng Éo)
Lực lượng chức năng và thanh niên xã Trà Tân ứng cứu thành công các nạn nhân giữa dòng nước lũ (ảnh fb Tùng Éo)

 “Bốn người này bị mắc kẹt từ tối 30.10, nên ai cũng đói và mệt. Sau khi cứu hộ thành công, chúng tôi đã đưa 4 người dân về UBND xã chăm sóc, ăn uống, nghỉ ngơi rồi mới để họ trở về nhà”- ông Hồ Văn Huynh- Phó Chủ tịch UBND xã Trà Tân cho biết.

Ông Huynh cũng cho biết thêm, trên địa bàn xã có 3 nhà bị sụp, tốc mái và 2 điểm sạt lở trên tuyến đường Trà Tân- Trà Nham do ảnh hưởng của bão số 5. Hiện, chính quyền địa phương đang tiếp tục theo dõi diễn biến của thời tiết để tiến hành ứng phó, hạn chế thấp nhất những thiệt hại do mưa lũ gây ra.
 
H.P

.