Chọn dung lượng nào khi mua S23 Ultra: 256GB, 512GB hay 1TB?

11:00, 01/04/2024
.

Để biết mình nên mua Samsung S23 Ultra 256GB, 512GB hay 1TB, bạn cần hiểu rõ về nhu cầu sử dụng điện thoại của mình. Nếu bạn chưa rõ ràng, hãy lựa chọn điện thoại theo lời khuyên dưới đây.

Samsung cung cấp nhiều tùy chọn lưu trữ để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Vì vậy, nếu bạn đang muốn mua Samsung Galaxy S23 Ultra và đang bối rối không biết nên chọn phiên bản dung lượng nào, sau đây là những lời khuyên để giúp bạn ra quyết định.
Samsung cung cấp nhiều tùy chọn lưu trữ để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Vì vậy, nếu bạn đang muốn mua Samsung Galaxy S23 Ultra và đang bối rối không biết nên chọn phiên bản dung lượng nào, sau đây là những lời khuyên để giúp bạn ra quyết định.
Mẹo chọn dung lượng lưu trữ cho Samsung Galaxy S23 Ultra

Cân nhắc việc sử dụng nhiều hay ít dung lượng bộ nhớ: Vì Samsung không trang bị khe cắm thẻ nhớ ngoài cho S23 Ultra, nên chiếc điện thoại này cần đảm bảo đủ bộ nhớ trong cho tất cả nhu cầu cụ thể của người mua. Tuy nhiên, không phải ai cũng có yêu cầu giống nhau. Trong khi một số người dùng cần nhiều dung lượng lưu trữ, thì những người khác lại có thể hài lòng với ít dung lượng hơn.

Nếu bạn có thể ước tính mình cần bao nhiêu dung lượng bộ nhớ trước khi mua, bạn có thể tránh được những sự khó chịu khi điện thoại liên tục cảnh báo “không đủ dung lượng”. Ngoài ra, nó còn có thể giúp bạn tiết kiệm tiền về lâu về dài bằng cách “ngăn cản”  bạn mua một mức dung lượng lưu trữ không cần thiết.

Cân nhắc theo mục đích sử dụng: Nếu là một game thủ hoặc người sử dụng điện thoại ở cường độ cao, bạn nên cân nhắc các mức dung lượng lưu trữ lớn, vì những phiên bản dung lượng bộ nhớ lớn trên Samsung S23 Ultra sẽ đi kèm với mức RAM 12GB. Điện thoại sẽ hoạt động trơn tru hơn, và bạn sẽ có trải nghiệm tốt hơn nhiều khi chơi game hàng giờ liền hoặc thực hiện đa dạng tác vụ nặng trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, nếu bạn là một người có thói quen chụp ảnh, quay phim và lưu trữ chúng ngay trên điện thoại, việc lựa chọn phiên bản dung lượng bộ nhớ quá nhỏ sẽ gây ra sự khó chịu nhất định khi điện thoại bị hết dung lượng ngay lúc bạn cần lưu trữ.

Trong trường hợp bạn là một người đam mê nhiếp ảnh, thường xuyên ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống và sử dụng máy ảnh trên điện thoại thông minh cho mục đích chuyên nghiệp thì phiên bản 1TB là sự lựa chọn lý tưởng. Tùy chọn này cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi để lưu trữ ảnh và video có độ phân giải cao mà không phải lo lắng về việc liên tục phải giải phóng dung lượng. 

Điều này đặc biệt đúng nếu bạn định chụp nhiều ảnh từ 200MP, quay video 8K hoặc sử dụng điện thoại thông minh cho các tác vụ đòi hỏi khắt khe trong thời gian dài.
Điều này đặc biệt đúng nếu bạn định chụp nhiều ảnh từ 200MP, quay video 8K hoặc sử dụng điện thoại thông minh cho các tác vụ đòi hỏi khắt khe trong thời gian dài.

Cân nhắc theo thời gian sử dụng điện thoại: Đối với Samsung Galaxy S23 Ultra, lý do duy nhất khiến người dùng sẵn sàng chi hơn 1000 USD cho nó, là khi dự định sử dụng nó trong ít nhất một vài năm. Galaxy S23 Ultra không chỉ mang lại trải nghiệm camera tốt nhất mà còn đi kèm với bút S-Pen cho phép ghi chú nhanh, chỉnh sửa ảnh và làm nhiều việc khác.
Nếu bạn dự định sử dụng Galaxy S23 Ultra chỉ trong một hoặc hai năm thì phiên bản 256GB có lẽ đã là đủ. Tuy nhiên, nếu dự định sử dụng nó trong thời gian dài hơn, bạn phải cân nhắc sử dụng phiên bản dung lượng ở mức lớn hơn. 

Cân nhắc về giá cả: Đương nhiên, bạn sẽ muốn có nhiều dung lượng nhất có thể trên điện thoại của mình. Tuy nhiên, giá cả của từng phiên bản sẽ tỷ lệ thuận với dung lượng lưu trữ tăng thêm. Lời khuyên ở đây là bạn hãy cân nhắc tất cả các yếu tố được liệt kê bên trên, sau đó lựa chọn cho mình một phiên bản phù hợp nhất với thói quen và thời gian sử dụng. Bởi lẽ bạn cần biết rằng giá phiên bản lưu trữ 1TB của Samsung S23 Ultra đắt hơn rất nhiều so với Samsung S23 Ultra 512GB.

Kết luận: Nên mua dung lượng lưu trữ Samsung Galaxy S23 Ultra nào?
Galaxy S23 Ultra có ba phiên bản dung lượng lưu trữ: 256GB, 512GB và 1TB
Galaxy S23 Ultra có ba phiên bản dung lượng lưu trữ: 256GB, 512GB và 1TB

Ngay cả đối với người dùng thành thạo, dung lượng lưu trữ 1TB cũng đã là quá nhiều. Các tính năng bổ sung xa xỉ là không cần thiết và nên được dành riêng cho những người sử dụng điện thoại di động để tạo nội dung kỹ thuật số. Số gigabyte (GB) dung lượng lưu trữ trên điện thoại phần lớn sẽ dựa trên tần suất bạn sử dụng nó. Do đó, nếu bạn là người ít sử dụng, 256GB là đủ dùng, hoặc 512GB sẽ là lựa chọn tối ưu nhất về sau. 

Bạn cũng nên cân nhắc thời gian và chi phí khi quyết định kích thước lưu trữ nên mua trên Samsung S23 Ultra. Nếu sử dụng điện thoại trong thời gian dài, việc chọn dung lượng lưu trữ lớn là điều cần thiết, nó cũng làm tăng giá trị bán lại của điện thoại trong tương lai, S23 Ultra 1TB sẽ là lựa chọn đáng xem xét.

Cuối cùng, hãy lựa chọn cho mình nơi bán uy tín giá tốt, thì sẽ giảm được chi phí để có được dung lượng cao hơn. Hiện tại, S23 Ultra các dung lượng 256GB, 512GB hay 1TB có mặt tại MobileWorld với giá hấp dẫn rẻ hơn đến 30% so với thị trường, bạn sẽ có thể chọn cho mình Samsung S23 Ultra 512GB chỉ với mức giá thấp hơn khá nhiều so với phiên bản 256Gb ở thời điểm ra mắt.

Cửa hàng điện thoại MobileWorld (Mobileworld.com.vn) đã hoạt động hơn 8 năm, chuyên cung cấp các dòng điện thoại iPhone, Samsung, Google chính hãng, Fullbox, quốc tế, like new, luôn được bảo hành đầy đủ với các gói bảo hành đa dạng.

MobileWorld hiện đã hợp tác cùng các ngân hàng, tổ chức tín dụng uy tín cung cấp gói trả góp 0% cho khách hàng cùng nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn.

Địa Chỉ: 692 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Tp.HCM

Hotline: 0961 27 39 79 (09:00 - 21:00)

Email: support@mobileworld.com.vn

     
 

Xuất bản lúc: 11:00, 01/04/2024
TỪ KHÓA: Samsung lựa chọn 2G

Ý kiến bạn đọc


.