Tự do khám phá mọi miền với dịch vụ thuê xe siêu tiết kiệm tại Việt Anh

22:57, 13/03/2024
.

Hiện nay nhu cầu thuê xe có xu hướng tăng lên ở các thành phố đông dân. Cùng theo dõi ngay bài viết tự do khám phá mọi miền với dịch vụ thuê xe siêu tiết kiệm tại Việt Anh. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thuê xe ô tô?

Xã hội ngày càng phát triển, mức sống được nâng cao thì việc mỗi gia đình sắm một chiếc xe hơi là hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên bạn lại mong muốn trải nghiệm nhiều dòng xe, hãng xe khác đáp ứng nhu cầu và sở thích của mình. Chính vì thế dịch vụ thuê xe sẽ giúp bạn thỏa mãn được niềm đam mê phiêu lưu, trải nghiệm của mình. Cùng với đó việc thuê xe cũng giúp bạn tự do hơn và làm chủ chuyến hành trình. Bạn có thể dừng bất cứ lúc nào để ăn uống, nghỉ ngơi hay tham quan, chụp hình.

 
Dịch vụ thuê xe cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí khi không phải bỏ ra số tiền lớn để nuôi xe, bảo dưỡng, bảo trì xe. Thuê xe 29 chỗ, thuê xe 4 chỗ hay 7 chỗ tại Việt Anh chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn chọn được một hãng xe an toàn, chất lượng để bạn yên tâm vi vu. Không những thế còn có nhiều dịch vụ thuê xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình. 
 

Đâu là địa chỉ dịch vụ thuê xe uy tín?

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe uy tín và chất lượng nhưng Việt Anh vẫn là sự lựa chọn được nhiều khách hàng ưu tiên. Công ty cho thuê xe Việt Anh đã có gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải và du lịch. Đơn vị sở hữu hàng chục đầu xe cho thuê cùng đội ngũ nhân viên, lái xe cực chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm chuyên môn. Việt Anh luôn chú trọng đầu tư những loại xe đời mới và chất lượng, đầy đủ tiện nghi cam kết mang đến khách hàng dịch vụ tốt. 

 

Chính vì thế trong suốt những năm hoạt động, Việt Anh luôn tự hào là công ty cho thuê xe uy tín, thân thiện và có chế độ chăm sóc, hậu mãi dành cho khách hàng hoàn hảo tại Hà Nội. Việt Anh cung cấp:

- Dịch vụ cho thuê xe du lịch
- Cho thuê xe lễ hội
- Cho thuê xe đưa đón sân bay
- Cho thuê xe theo tháng
- Cho thuê xe cưới hỏi
- Cho thuê xe đưa đón học sinh và cán bộ công nhân viên….

 

Đơn vị hoạt động với sứ mệnh: "Đảm bảo chất lượng xe đời mới, giá cả hợp lý cạnh tranh, lái xe chuyên nghiệp, tinh thần phục vụ nhiệt tình chu đáo an toàn trên từng chuyến đi". Công ty đã và đang nhận được sự tín nhiệm từ cá nhân, tổ chức, các doanh nghiệp thương mại, các trường học, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Việt Anh luôn cố gắng và hoàn thiện dịch vụ từng ngày nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo khi thuê xe tại đây. 

Chính sách hấp dẫn mà Việt Anh mang đến cho khách hàng

Khách hàng ưu tiên lựa chọn Việt Anh bởi chất lượng dịch vụ mà đơn vị mang lại trong suốt nhiều năm qua. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực to lớn để Việt Anh nỗ lực từng ngày nhằm mang đến bạn sự hài lòng cao nhất. Quy trình thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 29 chỗ, thuê xe 45 chỗ tại Việt Anh đảm bảo nhanh gọn, minh bạch, công khai nhằm đảm bảo quyền lợi của hai bên khi ký hợp đồng thuê xe. Khi thuê xe tại Việt Anh bạn sẽ được hưởng nhiều chính sách và ưu đãi tốt với dịch vụ cho thuê đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

 

Khách hàng thuê xe tại đây hoàn toàn có thể yên tâm bởi giá cả được cam kết như bảng giá niêm yết trên website và không thu thêm bất kỳ phụ phí nào. Bên cạnh đó khách hàng còn thường xuyên nhận được nhiều ưu đãi lớn và đơn vị cũng nói không với tình trạng đôn, ép giá vào mùa cho thuê cao điểm. Việt Anh đảm bảo cung cấp đến khách hàng những dòng xe mới, chất lượng, hiện đại, đảm bảo an toàn kỹ thuật phục vụ tốt cho khách hàng trong suốt hành trình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn:

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số 5 - 7 Ngách 72, Ngõ 23 Đức Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 096 454 8898 - 086 8888 690 (Mr Việt)
Email: thuexevietanh@gmail.com
Website: https://xevietanh.com/ 


 

Xuất bản lúc: 22:57, 13/03/2024

Ý kiến bạn đọc


.