Thưởng nóng cho nhà thầu vượt tiến độ trong bảo dưỡng tổng thể

16:59, 28/03/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 28/3, Công ty CP Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) đã tặng Giấy khen và tiền thưởng ngay trên công trường cho nhà thầu có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác bảo dưỡng tổng thể (BDTT) lần 5 Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất.

Nhà thầu được khen thưởng nóng là nhóm nhân sự nhà thầu gói 2 và nhà thầu phụ thuộc Liên danh nhà thầu PTSC Quảng Ngãi, Newwin Engineering. Mức khen thưởng là 15 triệu đồng. Các nhà thầu này đã có thành tích xuất sắc trong công tác tháo thiết bị Reduction Zone tại tháp R-1301, rút ngắn tiến độ đường găng bảo dưỡng tổng thể NMLD Dung Quất lần 5.

 lãnh đạo Công ty BSR trao giấy khen và thưởng nóng cho nhân sự nhà thầu dự án gói 2.
Lãnh đạo BSR trao Giấy khen và thưởng nóng cho nhân sự nhà thầu dự án gói 2.

Tổng Giám đốc BSR Bùi Ngọc Dương đã tặng Giấy khen và tiền thưởng cho đại diện Liên danh nhà thầu vì thành tích xuất sắc này, đồng thời đánh giá cao sự cố gắng của các nhà thầu trong việc tối ưu công việc, rút ngắn tiến độ gói thầu, qua đó rút ngắn tiến độ của toàn đợt bảo dưỡng tổng thể.

Bảo dưỡng tổng thể lần 5 NMLD Dung Quất sẽ có 6 gói dự án bảo dưỡng chính, bao gồm bảo dưỡng cho cụm thiết bị phân xưởng A2; bảo dưỡng cho cụm thiết bị phân xưởng A1/A3/UTI/ OMS/PP; bảo dưỡng cho hệ thống trao đổi nhiệt (H/E, AFC); sơn chống ăn mòn hệ thống đường ống nước biển; bảo dưỡng van tại Xưởng; bảo dưỡng cho hệ thống SPM. Theo kế hoạch, đợt BDTT lần 5 này sẽ diễn trong vòng 48 ngày từ ngày 15/3 đến 1/5/2024.

PV

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 16:59, 28/03/2024

Ý kiến bạn đọc


.