Greenwood lập cú đúp, Man United đè bẹp AZ Alkamaar

07:12, 13/12/2019
.
Trong một trận đấu thủ tục do đã chắc suất vào vòng trong, các học trò của Ole Solskjaer đã biết đem đến niềm vui cho cổ động viên nhà.
 
Trận đấu diễn ra với tốc độ khá chậm trong 45 phút đầu tiên. Dù cả Man Untied và AZ đã chắc suất vào vòng trong. Tuy nhiên, nếu đội nào giành trọn 3 điểm, đội đó sẽ đứng ở vị trí đầu bảng L sau khi vòng bảng hạ màn.
 
Man United đón chào sự trở lại của nhiều bệnh binh dài hạn như Matic hay Mata. Do đó, Ole Solsa không vội vàng tấn công để các học trò có thể bắt dần lại nhịp độ thi đấu đỉnh cao.
 
Khi đã quen nhịp trở lại, những cựu binh lâu năm của M.U đã biết cách phối hợp với những người đàn em để đè bẹp đội khách đến từ Hà Lan. 
Greenwood lập cú đúp. Ảnh: Getty, PA.
Greenwood lập cú đúp. Ảnh: Getty, PA.
Trong vòng 9 phút từ 53 đến 62, M.U ghi liền một mạch 4 bàn, trong đó có cú đúp của Greenwood. Bên cạnh đó, những lão tướng như Young hay Mata cũng kịp thời lập công để hòa chung vào trận đại thắng trên sân nhà Old Trafford.
 
Trận này Greenwood chơi chững chạc, tạo được niềm tin cho người hâm mộ. Anh đã sẵn sàng để tham chiến ở nhiều đấu trường đỉnh cao với suất đá chính thường xuyên.
 
Thắng trận tưng bừng 4-0, Man United kết thúc vòng bảng Europa League với ngôi nhất bảng L. "Quỷ đỏ" sẽ tập trung trở lại đấu trường trong nước với vòng 17 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này trước đối thủ Everton.
 
Kết quả các trận đấu đáng chú ý đêm 12.12
 
Standard Liege 2-2 Arsenal
 
APOEL 0-1 Sevilla
 
Rennes 2-0 Lazio
 
FC Porto 3-2 Feynoord
 
Theo VIỆT HÙNG/LĐO
 
 

.