Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp Bia Dung Quất 2016: Chờ nhà vô địch hạng B

06:06, 03/06/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều chủ nhật này (5.6), Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp Bia Dung Quất 2016 sẽ xác định đội vô địch hạng B, sau những trận cầu sôi động.

TIN LIÊN QUAN

Thi đấu với niềm đam mê và đầy tính cống hiến, các trận đấu đã qua của giải hạng B đã mang đến cho khán giả những trận đấu sôi động và trên hết người hâm mộ đã được thưởng thức được rất nhiều bàn thắng. Những trận đấu có tỷ số 1-0, hay 1-1 thuộc dạng hiếm. Phần lớn các trận đấu đều kết thúc với tổng số 5 bàn thắng trở lên, đặc biệt có trận có tổng cộng 13 bàn thắng (như Sở VH-TT&DL thắng Công ty CP Mai Linh Quảng Ngãi 7-6).

  Các trận đấu ở hạng B-Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp Bia Dung Quất đã diễn ra sôi nổi.                                                                                                          Ảnh: NG.TRIỀU
Các trận đấu ở hạng B-Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp Bia Dung Quất đã diễn ra sôi nổi. Ảnh: NG.TRIỀU


Để tham dự giải đấu lần này, rất nhiều đội bóng đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Không chỉ mang đến giải những cầu thủ chất lượng, mà nhiều đội bóng đã đầu tư thuê huấn luyện viên cũng như tăng cường thời gian tập luyện. Chính sự đầu tư này, những đội bóng như Bia Dung Quất và LĐLĐ huyện Đức Phổ (bảng D), Công ty TNHH Đầu tư, Xây dựng và Kinh doanh Dịch vụ Quảng Ngãi-QISC (bảng  C), Công ty CP Bê tông Phadin (bảng B) và LĐLĐ TP.Quảng Ngãi (bảng A) đã thể hiện sự vượt trội, với lối chơi khá chuyên nghiệp.

Ở giải hạng B năm nay cũng ghi nhận số lượng và chất lượng đến từ các đội bóng Liên đoàn Lao động các huyện, thành phố. Với 4 đội bóng, ngoài LĐLĐ huyện Mộ Đức phải dừng chân ở vòng đấu bảng, 3 đội LĐLĐ TP.Quảng Ngãi, LĐLĐ huyện Đức Phổ và LĐLĐ huyện Sơn Tây đều giành quyền vào tứ kết. Đây sẽ là điều khích lệ để LĐLĐ các huyện trên địa bàn tỉnh mạnh dạn tham dự vào mùa giải năm sau, giải đấu vốn được tổ chức để tạo sân chơi cho CB,CCVC, người lao động trên địa bàn tỉnh.

Trong khi đó, các đội lần đầu tiên tham dự giải như: Công ty TNHH PTCN Thiên Lộc, LĐLĐ Mộ Đức, Trường Cao đẳng nghề Việt- Hàn Quảng Ngãi, Công ty CP Mai Linh Quảng Ngãi và Sở VH-TT&DL đã nói lời chia tay giải, song họ vẫn để lại hình ảnh đẹp, với tinh thần thi đấu đầy cống hiến. Rất có thể, những đội bóng này sẽ có sự đầu tư mạnh mẽ hơn cho mùa giải năm 2017.

Để tạo nên các trận đấu đầy hấp dẫn kể từ đầu giải phải kể đến việc Ban Tổ chức đã làm rất tốt khâu nhân sự và tổ chức điều hành giải. Chính điều này đã giúp cầu thủ của các đội bóng thoải mái về tâm lý và phần việc của họ là thể hiện những gì mình có trên sân cỏ.

Một nét mới của giải năm nay là Ban Tổ chức đã tiến hành truyền hình trực tiếp lễ khai mạc và một số trận đấu tại giải. Điều này đã được khán giả ghi nhận và đánh giá cao. Và trận cầu đinh của giải hạng B-trận chung kết vào 17 giờ chiều ngày 5.6 sẽ được Báo Quảng Ngãi điện tử truyền hình trực tiếp (trên địa chỉ baoquangngai.vn), để phục vụ người hâm mộ.


THANH NHƯ


 


.