Gặp mặt Nhà giáo Quảng Ngãi tại Đà Nẵng: Nghĩa tình quê hương

10:11, 13/11/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 11.11 CLB Nhà giáo Quảng Ngãi tại Đà Nẵng đã tổ chức buổi giao lưu các nhà giáo nhân kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam và chúc mừng các tân Tiến sĩ và sinh viên xuất sắc năm 2017 đang công tác và học tập tại Đà Nẵng.

CLB Nhà giáo cũng vinh dự đón các đồng chí Đặng Ngọc Dũng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi; đồng chí Võ Đức Huy, nguyên UV BCH TƯ Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi; đồng chí Nguyễn Đông Sương, nguyên Phó Ban Tổ chức TƯ Đảng cùng nhiều đại biểu trong Hội đồng hương tỉnh Quảng Ngãi.

PGS.TS Ngô Văn Dưỡng, Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ đã đánh giá một năm hoạt động của CLB, từ công tác kết nối giao lưu của các nhà giáo đến công tác vận động ủng hộ lũ lụt (năm 2016 tại Quảng Ngãi) và sự phối hợp tổ chức Hội thảo khoa học về “Các giải pháp phát triển kinh tế xã hội tỉnh Quảng Ngãi trong thời gian tới”.

Đồng chí Đặng Ngọc Dũng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi gửi lời chúc mừng những thành quả hoạt động của CLB năm 2017 và đánh giá cao tinh thần đoàn kết tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau của các thầy, cô, đặc biệt chúc mừng  5 nhà giáo đã trở thành tân tiến sĩ năm 2017, góp phần tăng số lượng tiến sĩ trong CLB lên 51 người và chúc mừng nhiều sinh viên đã vượt khó là những sinh viên xuất sắc. Đồng chí cũng mong muốn CLB với đội ngũ nhà giáo đầy nhiệt huyết với quê hương có nhiều sáng kiến góp phần cho sự phát triển cho quê hương những năm tới.       

Tiến sĩ Lê Tấn Đạt- Chủ nhiệm Câu lạc bộ mong muốn các tân tiến sĩ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ và tích cực hoạt động khoa học, góp phần cho sự phát triển nền giáo dục nói chung và cho quê nhà thân yêu của mình. 

 

 Tiến sĩ Lê Tấn Đạt chủ nhiệm Câu lạc Bộ đã lên tặng hoa, quà chúc mừng các tân Tiến sĩ.
Tiến sĩ Lê Tấn Đạt chủ nhiệm Câu lạc Bộ đã lên tặng hoa, quà chúc mừng các tân Tiến sĩ.


TS. Lê Tấn Đạt cũng đã kêu gọi mỗi thầy, cô với tấm lòng nhân ái  hãy dành cho bà con quê nhà đang gặp khó khăn trong thiên tai vừa qua... Qua buổi giao lưu, thay mặt CLB cảm ơn sự đồng hành của các doanh nhân trẻ Quảng Ngãi tại Đà Nẵng cũng góp phần ủng hộ về kinh phí trong các sự kiện hoạt động của CLB, chúc mừng các doanh nhân trẻ không ngừng thành đạt trong kinh doanh.
                                                                                  

Đức Thanh

 


.