Trung tâm ngoại ngữ Tân Anh Mỹ trao tặng 150 áo trắng cho học sinh nghèo vùng lũ

02:11, 26/11/2020
.
(Baoquangngai.vn)-  Trung tâm ngoại ngữ Tân Anh Mỹ đã tổ chức chương trình "Galadinner and teambuilding Happy Teacher's day", đồng thời trao 150 chiếc áo trắng cho các em học sinh khó khăn ở vùng bão lũ. 
[links()]
 
Đến với chương trình, các học viên của Trung tâm đã hoà mình vào các hoạt động ca múa hát, vui chơi, giải trí vui nhộn. Cùng với đó là các trò chơi tìm hiểu về kiến thức tiếng Anh, giao lưu tiếng Anh bổ ích, qua đó rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, kỹ năng sống để tự tin hơn trong giao tiếp, cũng như cuộc sống hằng ngày.
 
Dịp này Trung tâm Ngoại ngữ Tân Anh Mỹ cũng đã trao 150 chiếc áo trắng cho các em học sinh khó khăn ở vùng bão lũ. 
 
Giám đốc Trung tâm ngoại ngữ Tân Anh Mỹ Huỳnh Thị Thu Vân trao 150 áo trắng cho các em học sinh vùng bão lũ.
Giám đốc Trung tâm ngoại ngữ Tân Anh Mỹ Huỳnh Thị Thu Vân trao bảng tượng trưng tặng 150 áo trắng cho các em học sinh vùng bão lũ.

Trung tâm ngoại ngữ Tân Anh Mỹ nằm ở trung tâm TP. Quảng Ngãi. Đây là một tổ chức giáo dục uy tín, lấy sự tận tâm, chuyên nghiệp làm giá trị cốt lõi, mang đến những trải nghiệm học tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế, đào tạo. Đội ngũ giáo viên bản ngữ đến từ các quốc gia nổi tiếng như Anh, Mỹ, Úc, Canada; cùng đội ngũ giáo viên Việt Nam được đào tào bài bản: đầy đủ bằng cấp, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. 

 
G.N
 

.