Thay cây xanh, thảm cỏ bị chết tại Quảng trường tỉnh

02:09, 05/09/2016
.

 


(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.9, công nhân của Công ty môi trường đô thị Quảng Ngãi đã tiến hành thay thế những cây xanh và thảm cỏ bị hư hại tại Quảng trường đường Phạm Văn Đồng sau khi “Bức tường Tiger" bị ngã đổ hôm 2.9.
Theo các công nhân của Công ty môi trường đô thị thì, công nhân sẽ tiến hành đào bỏ và thay thế các cây bị gãy, đồng thời tiến hành trồng mới các thảm cỏ bị chết, cũng như thay mới lại toàn bộ gạch bị bể tại đường giao thông nơi đây. 
 
Theo quan sát của phóng viên vào sáng 5.9, tại hiện trường khu vực “bức tường Tiger” bị đổ, hàng trăm mét vuông cỏ bị hư hại, chết cháy; nhiều nơi bị cày xới. Gạch lót đường giao thông để người dân đi bộ quanh các ô thảm cỏ thì bị bể nát, lún sâu.
 
Hiện đơn vị tổ chức đã thu dọn toàn bộ sắt thép, tuy nhiên tại các thảm cỏ vẫn còn nhiều tấm sắt chưa được thu dọn. Công nhân của Công ty môi trường đô thị cho biết, nếu các tấm thép trên chưa được thu dọn, thì chưa thể trồng thay thế các thảm cỏ bị chết.
 
Những hình ảnh PV ghi lại vào sáng 5.9 tại Quảng trường tỉnh:
 
Công nhân công ty môi trường đang thay thế các cây câu bị gãy ngọn do
Công nhân công ty môi trường đang thay thế các cây cau bị hư hại .

 

Hàng trăm mét vuôn cỏ bị chết
Nhiều diện tích cỏ bị chết khô.

 

Nhi
Nhiều nơi bị xày xới như ruộng

 

Gạch đường giao thông dành cho người đi bo6 cũng bị bể nát, nhiều nơi lún sâu
Gạch đường giao thông dành cho người đi bộ cũng bị bể nát, nhiều nơi lún sâu.
Mặc dù đã thu dọn nhưng vẫn còn khá nhiều tấm sắt
Mặc dù đơn vị thi công đã thu dọn hiện trường,  nhưng không hiểu sao những tấm sắt như thế này vẫn chưa được di dời, khiến công nhân môi trường chưa thể trồng thay thế cỏ bị chết.

 

Thực hiện: M.Toàn


.