Bí thư Tỉnh ủy sẽ đối thoại với người dân về Dự án Nhà máy xử lý rác thải rắn sinh hoạt huyện Đức Phổ

05:09, 18/09/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Tin từ Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Ngãi cho biết, dự kiến vào cuối tháng 9.2019, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ sẽ trực tiếp có buổi đối thoại với người dân xã Phổ Thạnh (Đức Phổ) liên quan đến Dự án Nhà máy xử lý rác thải rắn sinh hoạt huyện Đức Phổ.
 
Tại buổi đối thoại, Bí thư Tỉnh ủy sẽ thông tin kết quả giải quyết các kiến nghị của một số hộ dân xã Phổ Thạnh. Đồng thời, thay mặt lãnh đạo tỉnh xin lỗi nhân dân xã Phổ Thạnh về những sai phạm của cán bộ, công chức, các cơ quan, đơn vị liên quan đến thực thi nhiệm vụ, dẫn đến những sai sót trong quá trình đầu tư xây dựng Nhà máy xử lý rác thải rắn sinh hoạt huyện Đức Phổ.
 
Ngoài ra, Bí thư Tỉnh ủy sẽ trao đổi với nhân dân để thống nhất về định hướng và các giải pháp xử lý rác thải sinh hoạt hằng ngày của 3 xã: Phổ Thạnh, Phổ Khánh và Phổ Châu, cũng như xử lý triệt để rác tồn đọng (khoảng 22.500m3), nhằm hạn chế ô nhiễm môi trường trong khu vực sinh sống của nhân dân, góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự, thúc đẩy phát triển KT-XH của địa phương.
 
PV

 


.