Hơn 400 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm sản phẩm núi Ấn - sông Trà

09:06, 15/06/2019
.
T(Baoquangngai.vn) - Chiều 14.6, UBND tỉnh đã tổ chức Khai mạc Hội chợ triển lãm sản phẩm núi Ấn - sông Trà năm 2019. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Quảng Ngãi.
Tham dự lễ có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân; Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Cao Phúc; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính; cùng với lãnh đạo các Sở ngành và địa phương trong tỉnh.
 
Hội chợ thu hút sự tham gia của 400 gian hàng, chia thành 4 khu trưng bày chính. Ngoài các sản phẩm được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu các cấp; các sản phẩm chủ lực, đặc trưng của 14 huyện, TP trong tỉnh, Hội chợ còn giới thiệu tới công chúng những sản phẩm có danh tiếng, thương hiệu từ các tỉnh khác như: Nghệ An, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Kon Tum, Lâm Đồng, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Bến Tre, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính nhấn mạnh: Hội chợ triển lãm sản phẩm Núi Ấn - Sông Trà lần này nhằm biểu dương, ghi nhận những thành tựu đạt được trong các lĩnh vực công nghiệp, thương mại, dịch vụ, nông nghiệp sau 30 năm kể từ ngày tái lập tỉnh.
 
Với sự phong phú và đa dạng, Hội chợ không chỉ là nơi trưng bày, triển lãm thành tựu 30 năm của tỉnh Quảng Ngãi mà còn là địa điểm giao thương và là cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh trao đổi, giao thương hàng hóa, kết nối cung cầu, hợp tác sản xuất, kinh doanh; đồng thời sẽ là địa điểm tham quan, mua sắm của nhân dân trong tỉnh.
 
Trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo
Trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo

 

Lãnh đạo tỉnh tham quan các gian hàng trưng bày tại hội chợ
Lãnh đạo tỉnh tham quan các gian hàng trưng bày tại hội chợ
 
Tại buổi khai mạc Hội chợ, Ban tổ chức đã trao 30 chiếc xe đạp cho 30 em học sinh vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn tỉnh.
 
Hội chợ kéo dài đến hết ngày 23.6.2019.
 
M.Toàn- N.Đức

.