Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính làm việc với Sở Xây dựng

05:01, 12/01/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 12.1, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính đã có buổi làm việc với Sở Xây dựng về triển khai nhiệm vụ năm 2018. Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan. 
 
Theo kế hoạch, năm 2018, Sở Xây dựng tiếp tục thực hiện công tác tham mưu cho UBND tỉnh trong công tác quản lý xây dựng. Sở Xây dựng tiếp tục trình UBND tỉnh Quảng Ngãi phê duyệt các đồ án, nhiệm vụ Quy hoạch xây dựng vùng huyện Tư Nghĩa, điều chỉnh Quy hoạch phân khu các Khu công nghiệp phía Đông và phía Tây Dung Quất, điều chỉnh Quy hoạch phân khu trung tâm thành phố Quảng Ngãi.
 
Phấn đấu hỗ trợ xây dựng 526 nhà ở cho hộ nghèo, với tổng số tiền hơn 13 tỷ đồng, nâng số lượng nhà ở cho hộ nghèo được hỗ trợ xây dựng lên 1.000 nhà, đồng thời, hỗ trợ kinh phí xây dựng cho hơn 5.000 hộ gia đình có công cách mạng và hơn 1.100 hộ có nhà hư hỏng do thiên tai, với tổng số tiền hơn 214 tỷ đồng, đạt 100% so với Đề án.
 
Phó Chủ tich UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính phát biểu tại buổi làm việc
Phó Chủ tich UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính phát biểu tại buổi làm việc
Sở Xây dựng cũng tham mưu cho UBND tỉnh Quảng Ngãi bán 20 ngôi nhà thuộc sở hữu Nhà nước cho người đang thuê, giải quyết dứt điểm đối các khu tập thể do các cơ quan, đơn vị quản lý. 
 
Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Sở Xây dựng trong năm 2017. Phó chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, trong năm 2018, Sở Xây dựng cần làm tốt hơn nữa công tác quản lý xây dựng, nhất là các dự án, công trình xây dựng, các dự án dân cư, dự án bất động sản.
 
Khẩn trương hoàn thành việc xây dựng nhà cho người nghèo và gia đình chính sách theo đề án đã được duyệt, hoàn thành việc bán các nhà công sản. Tổ chức đánh giá lại công tác đầu tư các dự án bất động sản để từ đó rút kinh nghiệm và khắc phục những thiếu sót, cùng với đó huy động các nguồn lực xã hội để đầu tư phát triển các khu đô thị phù hợp với quy hoạch đã được duyệt...
 
Tin, ảnh: M.Toàn
         
 

.