Mưa lớn, một số tuyến đường ở Bình Sơn ngập trong nước

09:11, 04/11/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Do ảnh hưởng của không khí lạnh có cường độ mạnh kết hợp với hoàn lưu của cơn bão số 12, lượng mưa lớn, nước sông dâng cao làm cho một tuyến đường ở Bình Sơn ngập sâu trong nước khiến cho việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn, lực lượng thanh niên xung kích đã ra quân hỗ trợ người dân đi lại an toàn. 
 
 
 
Mưa lớn khiến nhiều tuyến đường nông thôn ở xã Bình Hiệp, Bình Long, Bình Thới, Bình Đông ngập sâu trong nước
Mưa lớn khiến nhiều tuyến đường ở xã Bình Hiệp, Bình Long, Bình Thới, Bình Đông ngập sâu trong nước.

 

Việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn.

 

Để đảm bảo an toàn, lực lượng thanh niên xung kích ở các địa phương trong huyện đã thường xuyên trức trực tại các điểm bị ngập sâu trong nước, hương dẫn, hỗ trợ người dân đi lại an toàn
Để đảm bảo an toàn, lực lượng thanh niên xung kích ở các địa phương trong huyện đã thường xuyên túc trực tại các điểm bị ngập, hướng dẫn, hỗ trợ người dân đi lại an toàn.

 

Tuyến đường vào Khu dân cư Lục Trung, thôn Xuân Yên, xã Bình Hiệp bị ngập sâu, chia cắt, người dân phải dùng ghe để duy chuyển
Tuyến đường vào Khu dân cư Lục Trung, thôn Xuân Yên, xã Bình Hiệp bị ngập sâu, chia cắt, người dân phải dùng ghe để duy chuyển.

 

Chính quyền địa phương dựng biển cảnh báo người dân ở những tuyến đường bị ngập sâu
Chính quyền địa phương dựng biển cảnh báo người dân ở những tuyến đường bị ngập sâu

 

Tại xã Bình An, huyện Bình Sơn, lốc xoáy cũng đã làm 15 ngôi nhà bị tốc mái. Hiện chính quyền 2 địa phương trên đã chỉ đạo cho các lực lượng trực thuộc khẩn cấp hỗ trợ để giúp người dân sửa chữa lại nơi ở.
Cùng với nhiều tuyến đường bị ngập, chia cắt, theo lãnh đạo huyện Bình Sơn, tại xã Bình An, lốc xoáy cũng đã làm 16 ngôi nhà bị tốc mái. Hiện chính quyền  địa phương  đã chỉ đạo cho các lực lượng trực thuộc khẩn cấp hỗ trợ để giúp người dân sửa chữa lại nơi ở.

 

 H.P


.