Tặng quà cho gia đình chính sách tiêu biểu huyện Bình Sơn và Sơn Tịnh

12:07, 25/07/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 25.7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đi thăm, tặng quà cho một số gia đình chính sách tiêu biểu ở hai huyện Bình Sơn và Sơn Tịnh.

 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm 5 gia đình ở huyện Bình Sơn, gồm: ông Từ Đức Long ở thị trấn Châu Ổ, thương binh 41%; bà Đỗ Thị Hồi ở xã Bình Long là vợ liệt sĩ; ông Huỳnh Tiến Dũng ở xã Bình Trung, thương binh 88%; ông Bùi Thanh Hải ở xã Bình Chánh, thương binh 61%; ông Phạm Văn Tạo ở xã Bình Nguyên, thương binh 95%. Đồng thời, thăm, tặng quà cho 2 gia đình Mẹ VNAH ở huyện Sơn Tịnh là Mẹ Trương Thị Khanh ở xã Tịnh Bình và Lê Thị Mệ ở xã Tịnh Thọ.

 

Thăm, tặng quà cho mẹ VNAH Trương Thị Khanh ở xã Tịnh Bình, huyện Sơn Tịnh
Thăm, tặng quà cho mẹ VNAH Trương Thị Khanh ở xã Tịnh Bình, huyện Sơn Tịnh

 

Thăm hỏi, động viên gia đình thương binh Phạm Văn Tạo ở xã Bình Nguyên, huyện Bình Sơn
Thăm hỏi, động viên gia đình thương binh Phạm Văn Tạo ở xã Bình Nguyên, huyện Bình Sơn
 
Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh của các thương binh, gia đình liệt sĩ đối với sự nghiệp cách mạng. Đồng thời, mong muốn các gia đình phát huy tinh thần cách mạng, tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa trong việc xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
 
Đồng chí Đặng Ngọc Dũng chia sẻ, nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sĩ, tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động để trân ân các gia đình chính sách, người có công. Trong đó, hoạt động thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc.
 
Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng cho mỗi gia đình đến thăm một suất quà trị giá 1,5 triệu đồng.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương
 
 

.