Lập đoàn kiểm tra công trình xây không phép của Công ty Phát Đạt

01:07, 28/07/2017
.

 


(Baoquangngai.vn)- Sáng 28.7, thanh tra Sở xây dựng đã tiến hành kiểm tra hiện trường công trình xây dựng trái phép của Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt tại khu IVB2 đê bao, đường Tôn Đức Thắng, phường Trần Phú, TP.Quảng Ngãi. 
 
Ngoài đoàn Thanh tra của Sở xây dựng có đại diện các phòng, ban liên quan của thành phố Quảng Ngãi và phường Trần Phú.  Đoàn đã tiến hành đo đạc hiện trường và lập biên bản vi phạm.
 
Làm việc với Đoàn kiểm tra ngay tại hiện trường, đại diện Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt không đưa ra được giấy phép xây dựng, bản vẽ thiết kế...của công trình đang thi công.

 

Đoàn kiểm tra đo đạt
Đoàn kiểm tra đo đạc hiện trường xây dựng trái phép của Công ty Phát Đạt
 
 Tại thời điểm kiểm tra, Công ty Phát Đạt đã tiến hành kiềng móng xung quanh 3 mặt và dựng 48 trụ sắt. Trong đó trụ ngắn nhất là 1,5m còn cao nhất gần 4m.
 
Ông Nguyễn Việt Cường-Phó Chánh Thanh tra sở Xây dựng tỉnh Quảng Ngãi cho biết, trong thời hạn 7 ngày mà Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt không cung cấp đầy đủ các giấy tờ theo qui định, chúng tôi sẽ làm biên bản xử phạt hành chính. Với vi phạm này của Công ty Phát Đạt thì mức phạt tiền từ 30-50 triệu đồng.
 
Như đã phản ánh, dù chưa được cấp thẩm quyền cấp phép thế nhưng Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt vẫn tiến hành cho xây dựng trên diện tích gần 2.335m2, ở phường Trần Phú, TP.Quảng Ngãi. Đây là đất quy hoạch dịch vụ.  
 
Tin, ảnh: PV
 

.