Họp bàn thống nhất các nội dung Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số lần thứ II-2014

02:12, 02/12/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 1.12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan chủ trì buổi họp bàn thống nhất các nội dung cho Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Ngãi lần thứ II-2014.

Tại buổi họp bàn, các đại biểu trong Ban chỉ đạo đã cho ý kiến, góp ý hoàn thiện nội dung các khẩu hiệu, logo, phướn tuyên truyền cho Đại hội treo trên các tuyến đường chính ở TP. Quảng Ngãi; cách thức trang trí logo tại hội trường diễn ra Đại hội.
 
Các đại biểu cũng đã  tiếp tục góp ý cho nội dung bản báo cáo chính trị cũng như các bản tham luận trình bày tại Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số lần thứ II-2014. Theo đó, có ý kiến cho rằng, nội dung chương trình Đại hội cần được rút ngắn để tránh sự bất tiện cho các đại biểu tham dự. Để rút ngắn, một số bản tham luận của sở, ngành hay địa phương cần được cắt bớt.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan phát biểu tại buổi họp bàn
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan phát biểu tại buổi họp.
 
Các đại biểu cũng đã thống nhất, buổi họp báo về Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh sẽ được Ban chỉ đạo tổ chức vào ngày 5.12 với sự tham gia của khoảng 50 phóng viên đến từ các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương. Đến hiện tại, tất cả các khâu lên danh sách đại biểu, bố trí ăn ở, thiết kế giấy mời… đều đã được Ban chỉ đạo thực hiện khá tốt.
 
Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp bàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan nhận định khâu chuẩn bị đại hội với nhiều nội dung khác nhau đã được Ban chỉ đạo lên kế hoạch thực hiện khá tỉ mỉ. Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu, từ nay đến đại hội, Ban chỉ đạo phải tiếp tục chuẩn bị, tổ chức với tinh thần nghiêm túc để đại hội thành công tốt đẹp. Khâu bố trí các bảng hiệu, logo cho đại hội phải được thống nhất, chuẩn bị chu đáo trước ngày 3.12 để trình xét duyệt lần cuối trước khi diễn ra đại hội.
 
Đối với kịch bản chương trình của đại hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Ban chỉ đạo phải bố trí việc trình bày tham luận, phát biểu của đại biểu hết sức hợp lý để rút ngắn thời lượng nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng của Đại hội...
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

.