Đoàn Thanh niên viếng Đài Tưởng niệm Mậu Thân

02:03, 24/03/2013
.

(QNĐT)- Trong khuôn khổ chương trình Hội trại "Hội thao thanh niên 26/3", sáng 24/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã tổ chức lễ đặt vòng hoa, dâng hương tại tượng Đài Tưởng niệm Mậu Thân (TP. Quảng Ngãi).

TIN LIÊN QUAN


Tham dự lễ viếng có lãnh đạo Tỉnh đoàn cùng hơn 20 trưởng đoàn của các đơn vị đại diện cho hơn 500 trại sinh về tham gia hội trại.

Tại buổi lễ, anh Đặng Minh Thảo- Phó Bí thư Tỉnh đoàn đại diện cho tuổi trẻ tỉnh nhà, đã báo công trước vong linh các Anh hùng liệt sĩ về kết quả hoạt động Tháng thanh niên 2013.
 
Theo đó, trong Thanh thanh niên 2013, các cấp bộ đoàn trong tỉnh đã đồng tâm, hiệp lực, vượt qua mọi khó khăn tổ chức đồng loạt các hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: Ra quân làm đẹp và cải trang Nghĩa trang liệt sĩ TP. Quảng Ngãi, khám bệnh và cấp phát thuốc cho người nghèo, hiến máu tình nguyện, khởi công xây dựng công trình "Thắp sáng đường quê"... góp phần đảm bảo an sinh xã hội, hướng về cuộc sống bình yên và tươi đẹp cho cộng đồng.

 

Những ĐVTN đại diện cho tuổi trẻ tỉnh nhà dâng hương tưởng niệm tại Đải Tưởng niệm Mậu Thân
Những ĐVTN dâng hương tưởng niệm tại Đài Tưởng niệm Mậu Thân


Anh Đặng Minh Thảo xúc động: Những nén nhang, những bông hoa của tuổi trẻ dâng lên các Anh hùng liệt sĩ thể hiện lòng biết ơn vô hạn của tuổi trẻ hôm nay với những người con bất tử đã hiến dâng tuổi thanh xuân và xương máu của mình cho độc lập tự do của Tổ quốc. Tin rằng, ngọn đuốc truyền thống của các anh chị sẽ là động lực để thế hệ trẻ hôm nay vững bước tiến lên.

Cũng nhân dịp này, Ban thường vụ Tỉnh đoàn và đại diện của các trại sinh tham gia hội trại đã đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Hơn (86 tuổi) có chồng và 2 con là liệt sĩ ở tổ 3, phường Trần Hưng Đạo (TP. Quảng Ngãi).

 

Thăm, tặng quà Mẹ VNAH Dương Thị Hơn
Thăm, tặng quà Mẹ VNAH Dương Thị Hơn



Tin, ảnh: N.Đức
 


.