Huyện miền núi đầu tiên của tỉnh có máy gửi, rút tiền tự động CDM

04:03, 20/03/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 20/3, Agribank chi nhánh Quảng Ngãi tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động máy gửi, rút tiền tự động CDM thứ 7, tại số 425, đường Trà Bồng Khởi Nghĩa, thị Trấn Trà Xuân (Trà Bồng).
 
Thực hiện chủ trương dần thay thế các ATM truyền thống bằng dòng ATM đa chức năng (CDM) với các chức năng hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, đồng thời giúp giảm áp lực giao dịch tại quầy cũng như nâng cao khả năng cạnh tranh trong giai đoạn công nghệ số hiện nay. Agribank trang bị cho các chi nhánh máy gửi, rút tiền tự động CDM thế hệ mới dòng OKI RG8I .Với chủ trương phục vụ lĩnh vực “tam nông” và để khách hàng tại địa phương đều có cơ hội trải nghiệm dịch vụ ngân hàng hiện đại. Trà Bồng là huyện miền núi đầu tiên của tỉnh được trang bị máy gửi, rút tiền tự động CDM.

 

Nghi thức cắt băng khai trương máy
Nghi thức cắt băng khai trương máy gửi, rút tiền tự động CDM.
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND  huyện Trà Bồng Phạm Minh Long chia sẻ, việc Agribank trang bị máy gửi, rút tiền tự tại một huyện miền núi như Trà Bồng khiến người dân trên địa bàn huyện rất phấn khởi, bởi dịch vụ ngân hàng tự động sẽ giúp cho người dân tiếp cận dịch vụ ngân hàng hiện đại, giúp khách hàng chủ động hơn trong giao dịch, làm ăn.
 
Bên cạnh các chức năng của một máy ATM thông thường như rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, vấn tin số dư… máy CDM này có những tính năng nổi bật hơn như: Thiết kế giao diện đơn giản, dễ hiểu, giúp khách hàng thao tác và sử dụng nhanh chóng, an toàn, mở tài khoản tiền gửi trực tuyến (gửi tiết kiệm) mà không cần đến quầy giao dịch và được hưởng lãi suất hấp dẫn, giao dịch chuyển khoản linh hoạt trong hệ thống Agribank và liên ngân hàng lên đến gần 40 ngân hàng.

 

Khách hàng thực hiện giai dịch tại máy gửi, rút tiền tự động CDM.
Khách hàng thực hiện giao dịch tại máy gửi, rút tiền tự động CDM.
Đến thời điểm hiện tại, Agribank chi nhánh Quảng Ngãi quản lý 39 máy ATM/CDM trên địa bàn toàn tỉnh trong đó có 32 máy ATM được lắp đặt tại các huyện và 7 máy AutoBank CDM ( máy gửi – rút tiền tự động). Tổng số lượng tài khoản thẻ đang hoạt động gần 200 nghìn thẻ, tổng giá trị giao dịch thanh toán qua ATM/CDM với doanh số 6.200 tỷ đồng.
 
Việc khai trương đưa vào sử dụng AutoBank CDM, Agribank chi nhánh Quảng Ngãi đã và đang nỗ lực trong việc chuyển đổi số, mang đến khách hàng nhiều trải nghiệm mới và các dịch vụ chất lượng cao, không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ. 
 
    BÍCH DIỄM
 
 
 
 

.