BIDV Quảng Ngãi đoạt giải Nhì

10:11, 05/11/2022
.
(Baoquangngai.vn)- BIDV Quảng Ngãi đã xuất sắc đoạt giải Nhì Hội thi Văn hóa Kiểm soát rủi ro năm 2022 toàn hệ thống BIDV.
[links()]

Tại Vòng thi chung kết được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội mới đây, BIDV Quảng Ngãi đã tham gia tranh tài cùng với 9 đội thi xuất sắc nhất đến từ 8 khu vực trong hệ thống BIDV. BIDV Quảng Ngãi đã thể hiện được bản lĩnh và trí tuệ qua phần thi hùng biện, trả lời chính xác những câu hỏi hóc búa của ban giám khảo cũng như đưa ra được những đề xuất góp phần nâng cao công tác quản lý rủi ro tại BIDV. Kết quả chung cuộc, BIDV Quảng Ngãi đã xuất sắc giành giải Nhì.

a
Các thành viên của Đội BIDV Quảng Ngãi nhận giải Nhì

Hội thi Văn hóa Kiểm soát rủi ro BIDV được triển khai từ tháng 6/2022, với mục tiêu lan tỏa, đẩy mạnh phong trào học tập, thi đua nâng cao nhận thức và thực hành văn hóa kiểm soát rủi ro trên tất cả các mặt hoạt động. Qua đó, giúp cán bộ BIDV có cơ hội học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, hiểu được ý nghĩa của việc kiểm soát rủi ro trong hoạt động kinh doanh, cũng như nhận thức được vai trò của bản thân trong việc phòng ngừa, kiểm soát rủi ro cho BIDV. Hội thi Văn hóa Kiểm soát rủi ro BIDV năm 2022 được tổ chức qua 3 vòng: Vòng thi cá nhân (hình thức Online), Vòng thi khu vực và Vòng chung kết toàn hệ thống.

a
Phần thi của BIDV Quảng Ngãi

Tham gia hội thi, BIDV Quảng Ngãi đã tổ chức vòng thi cá nhân (hình thức Online) và lựa chọn ra đội thi gồm 5 thành viên chính thức và 2 thành viên hỗ trợ là Phó Giám đốc chi nhánh, lãnh đạo phòng và các cán bộ xuất sắc của BIDV Quảng Ngãi.

Ngày 16/9/2022, Vòng thi Khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên được tổ chức tại TP.Đà Nẵng. Vòng thi quy tụ những nhân tố xuất sắc của 27 chi nhánh, với 187 thí sinh ở khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên tham gia. Tại vòng thi này, BIDV Quảng Ngãi đã xuất sắc vượt qua 26 đội thi của các chi nhánh trong khu vực để giành giải Nhất và đại điện cho các chi nhánh trong khu vực tham gia Vòng chung kết Hội thi toàn hệ thống.


Tin, ảnh: PV

 


.