Tổ chức sàn giao dịch việc làm phiên thứ 15 ở huyện Bình Sơn

02:10, 29/10/2022
.
 (Baoquangngai.vn)- Sáng 29/10, Sở LĐ-TB&XH phối hợp với UBND huyện Bình Sơn tổ chức Sàn giao dịch việc làm, phiên thứ 15 năm 2022 tại xã Bình Minh.
[links()]
 
Tại phiên giao dịch việc làm lần này, 20 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có nhu cầu tuyển dụng 4.370 lao động với đa dạng ngành nghề và vị trí việc làm. Trong đó, lao động có trình độ đại học, cao đẳng là 1.268 chỉ tiêu; lao động có trình độ trung cấp công nhân, kỹ thuật là 1.526 chỉ tiêu; sơ cấp nghề và lao động phổ thông là 1.576 chỉ tiêu.
 
Mức thu nhập của người lao động được các doanh nghiệp thỏa thuận phù hợp với từng vị trí việc làm, trình độ năng lực, được hưởng các chế độ phúc lợi của doanh nghiệp và thực hiện đầy đủ chính sách bảo hiểm cho người lao động theo quy định. Ngoài ra, các đơn vị còn tuyển 500 lao động đi làm việc có thời hạn tại các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Cộng hòa Liên bang Đức.
 
b
Sàn giao dịch việc làm tại xã Bình Minh (Bình Sơn).
 
Sàn giao dịch việc làm lần này nhằm hỗ trợ, tư vấn nhu cầu tìm việc làm tại các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài cho người lao động, đặc biệt là người dân tộc thiểu số, con mồ côi, lao động thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo.
 
 
M.L
 
 

.