Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Võ Văn Quỳnh thăm Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Sơn Tây

04:11, 17/11/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 17/11, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Võ Văn Quỳnh đã đến thăm, chúc mừng các thầy, cô giáo ở Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Sơn Tây nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).
[links()]
 
Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Sơn Tây hiện có 30 cán bộ, giáo viên và gần 200 học sinh ở 4 khối lớp. Qua 27 năm hình thành và phát triển, trường đã đạt được nhiều thành tích trong việc dạy và học; là điểm sáng của ngành giáo dục huyện Sơn Tây.
 
Những năm qua, chất lượng dạy và học của trường ngày càng được nâng lên, tỷ lệ học sinh khá giỏi ngày càng cao, chiếm tỷ lệ trên 70%. Học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp huyện chiếm tỷ lệ 70% tại các kỳ thi tuyển của toàn huyện; trên 60% học sinh của trường mỗi năm thi đỗ vào lớp 10 Trường THPT Dân tộc Nội trú tỉnh…
 
Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Võ Văn Quỳnh tặng hoa chúc mừng thầy cô Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Sơn Tây
Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Võ Văn Quỳnh tặng hoa chúc mừng thầy cô giáo Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Sơn Tây.

 

 Lãnh đạo trường cảm ơn lãnh đạo tỉnh và ngành Giáo dục đã quan tâm đến thăm nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.
Lãnh đạo trường cảm ơn lãnh đạo tỉnh và ngành Giáo dục đã quan tâm đến thăm nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.
Chúc mừng cán bộ, giáo viên nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Võ Văn Quỳnh ghi nhận những nỗ lực, cố gắng và đóng góp của các thầy, cô giáo Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Sơn Tây trong sự nghiệp “trồng người”. Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng những năm qua tập thể nhà trường đã gặt hái được nhiều thành tích tốt trong công tác dạy và học. 
 
Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Võ Văn Quỳnh nhấn mạnh, ngày Nhà giáo Việt Nam là dịp để toàn xã hội tôn vinh và thể hiện sự tri ân đối với các thầy, cô giáo và cũng là dịp để người làm công tác giáo dục tự hào về nghề nghiệp cao quý của mình. Qua đó, ý thức được trách nhiệm trong sự nghiệp giáo dục, góp phần đào tạo nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu phát triển hiện nay của địa phương. 
 
Phát huy những thành tích đạt được, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy mong rằng, các thầy, cô giáo nhà trường tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, luôn tận tâm, yêu nghề, yêu trò từng bước nâng cao chất lượng giáo dục và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 
Tin, ảnh: N.ĐỨC
 

.