Tập huấn nghiệp vụ phát thanh hiện đại

12:07, 07/07/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 7/7, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ phát thanh hiện đại cho 18 học viên đến từ Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, Trung tâm Truyền thông Văn hóa - Thể thao các huyện và chuyên mục phát thanh của một số cơ quan, đơn vị.
 
Nhà báo Đồng Mạnh Hùng, Trưởng Ban Thư ký biên tập, Đài Tiếng nói Việt Nam hướng dẫn, truyền đạt kinh nghiệm cho học viên.
Nhà báo Đồng Mạnh Hùng, Trưởng Ban Thư ký biên tập, Đài Tiếng nói Việt Nam hướng dẫn, truyền đạt kinh nghiệm cho học viên.
Lớp tập huấn do nhà báo Đồng Mạnh Hùng, Trưởng Ban Thư ký biên tập, Đài Tiếng nói Việt Nam hướng dẫn, truyền đạt kinh nghiệm làm báo phát thanh cho các học viên. Trong 3 ngày, các học viên được tiếp cận kiến thức và thực hành về cách làm phát thanh hiện đại từ khâu sản xuất chương trình phát thanh; đa dạng hóa các loại hình cung cấp thông tin tạo ra sản phẩm hấp dẫn và chuyên nghiệp; phát thanh kết hợp với mạng xã hội và internet; kết cấu một chương trình phát thanh có sức thu hút thính giả; kỹ năng nâng cao cho người sản xuất chương trình phát thanh…
 
Đây là một trong những hoạt động của Hội Nhà báo tỉnh nhằm tạo điều kiện cho hội viên – nhà báo trong tỉnh tiếp cận với xu hướng chuyển đổi số báo chí theo hướng đa nền tảng, đa phương tiện, đa dịch vụ.
 
Tin, ảnh: BẢO HÒA

.