Trao quà Tết cho người nghèo ở huyện Mộ Đức

21:39, 06/02/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 6/2, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Dung Quất tổ chức trao quà Tết cho người nghèo, cận nghèo ở huyện Mộ Đức. 

Tại chương trình, các đại biểu đã trao 67 suất quà Tết cho người nghèo ở xã Đức Minh. Mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội trong dịp tết Giáp Thìn 2024, nhằm chia sẻ những khó khăn, giúp người nghèo, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết vui tươi, ấm áp.

Trưởng ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi Hà Hoàng Việt Phương trao quà Tết cho hộ nghèo ở xã Đức Minh (Mộ Đức).
Trưởng ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi Hà Hoàng Việt Phương trao quà Tết cho hộ nghèo ở xã Đức Minh.

Được biết, nhân dịp tết Giáp Thìn 2024, BIDV Dung Quất đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Bộ CHQS tỉnh, Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh, cùng các ban, ngành, các huyện Lý Sơn, Mộ Đức, Bình Sơn, Sơn Tịnh, Trà Bồng, Nghĩa Hành, TX.Đức Phổ, TP.Quảng Ngãi thực hiện trao tặng 700 suất quà Tết cho người nghèo, gia đình bị thiệt hại do thiên tai. Tổng trị giá đợt an sinh xã hội này là 350 triệu đồng.

Chiều cùng ngày, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Ngân hàng NN&PTNT (Agribank) – Chi nhánh Quảng Ngãi tổ chức trao quà Tết cho các hộ nghèo, cận nghèo ở xã Đức Nhuận (Mộ Đức). Tham dự có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi Hà Hoàng Việt Phương; Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ. 

Theo đó, đoàn đã trao 106 suất quà Tết cho các hộ nghèo, cận nghèo ở xã Đức Nhuận. Mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng/suất (đối với hộ nghèo), 400 nghìn đồng/suất (đối với hộ cận nghèo). 

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ tặng quà Tết cho hộ nghèo ở xã Đức Nhuận (Mộ Đức).

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ tặng quà Tết cho hộ nghèo ở xã Đức Nhuận (Mộ Đức).

Đây là hoạt động nằm trong chương trình an sinh xã hội “Agribank chung tay vì người nghèo, đối tượng chính sách” nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024 nhằm góp phần lan tỏa yêu thương, chia sẻ với những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, có thêm điều kiện đón Tết. Tổng kinh phí thực hiện chương trình này hơn 700 triệu đồng.

Tin, ảnh: H.HOA

TIN, BÀI LIÊN QUAN: 


 

Xuất bản lúc: 21:39, 06/02/2024

Ý kiến bạn đọc


.