Cháy cửa hàng kinh doanh quần áo

08:44, 17/09/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Lúc 22 giờ 18 phút ngày 16/9, lực lượng chữa cháy và người dân đã kịp thời chữa cháy tại cửa hàng kinh doanh quần áo 5S Fashion, số 45 Trần Hưng Đạo, tổ 3, phường Nguyễn Nghiêm (TP.Quảng Ngãi).

 

Tại thời điểm xảy ra cháy, nhân viên cửa hàng đã khóa cửa ra về, người dân xung quanh phát hiện lửa bùng phát bên trong, liền hô hoán, nhanh chóng đến Điểm chữa cháy công cộng gần đó lấy kìm cộng lực, 2 bình chữa cháy xách tay để phá khóa và chữa cháy.

 

Người dân sử dụng kìm cộng lực phá cửa để vào bên trong chữa cháy.
Người dân sử dụng kìm cộng lực phá cửa để chữa cháy.

 

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH), Công an tỉnh, đã lập tức điều động cán bộ, chiến sĩ cùng 1 xe chữa cháy, 1 xe CNCH, 1 xe bồn tiếp nước đến hiện trường để chữa cháy, cứu tài sản. Lực lượng Công an TP.Quảng Ngãi, Công an phường Nguyễn Nghiêm cũng đã có mặt kịp thời phân luồng giao thông, bảo đảm an ninh, trật tự, phối hợp với các lực lượng để xử lý vụ cháy.

 

Lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tham gia chữa cháy.
Lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tham gia chữa cháy.

 

Khi có mặt tại hiện trường, lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH đã phối hợp cùng người dân phá cửa, triển khai các đội hình chữa cháy, phun nước vào đám cháy, làm mát các khu vực xung quanh không để cháy lan diện rộng. Chỉ sau ít phút, đám cháy đã được lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH dập tắt hoàn toàn, bảo vệ được phần lớn tài sản cho cửa hàng, bảo đảm an toàn cho các hộ gia đình sinh sống xung quanh. Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

Hiện trường bên trong vụ cháy.
Hiện trường bên trong vụ cháy.

Tin, ảnh: BÌNH YÊN

TIN, BÀI LIÊN QUAN:


 

Xuất bản lúc: 08:44, 17/09/2023

Ý kiến bạn đọc


.