Bộ sưu tập sofa thư giãn cao cấp, sang trọng tại Sofa Dũng Phát

16:26, 24/11/2023
.

Sofa thư giãn đang là dòng sản phẩm nhận được nhiều quan tâm và lựa chọn của người tiêu dùng hiện đại. Sản phẩm không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ, sang trọng cho không gian mà còn có nhiều chức năng khác về thư giãn, nghỉ ngơi tiện lợi. Vậy sản phẩm này có gì khác biệt so với những loại sofa khác. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về sofa thư giãn.  

 
Sofa thư giãn đàn là xu hướng lựa chọn sofa hiện nay

Sofa thư giãn là sản phẩm ghế ngồi được ra đời từ năm 1928. Đến nay sản phẩm này mới thực sự được ưa chuộng nhờ những tính năng, thiết kế tiện ích. Đúng như tên gọi của nó, sofa thư giãn mang lại cho người dùng giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời.

Lợi ích khi sử dụng ghế sofa thư giãn đó là:

- Giúp cải thiện sức khỏe: Đây chính là lợi ích đầu tiên mà sofa thư giãn mang lại. Thiết kế thông minh của sản phẩm giúp xoa bóp các cơ hiệu quả, đây được xem là cách xả stress nhanh chóng cho những ai phải làm mệt mệt mỏi cả ngày dài.

- Nâng cao hiệu quả làm việc: Sofa thư giãn được đánh giá cao bởi khả năng giúp làm tập trung khi làm việc. Khi ngồi trên ghế sofa sẽ giúp mạch máu lưu thông, bộ não được bổ sung năng lượng. Từ đó làm việc hiệu quả hơn.

- Tiện lợi khi sử dụng: Sofa thư giãn còn được gọi là chiếc ghế sofa đa năng bởi tích hợp tính năng của chiếc ghế ngồi và ghế nghỉ ngơi. Hơn nữa với thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm được diện tích, chi phí hiệu quả. 

Hiện nay phần lớn sofa thư giãn trên thị trường là sản phẩm nhập khẩu cao cấp. Sản phẩm này khá đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Nó có thể là chiếc ghế đơn cho phép bạn ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong nhà và cũng có thể là bộ sofa văng để tiếp khách vô cùng lịch sự, sang trọng.
 


Mẫu sofa thư giãn hot được yêu thích nhất 

Sofa thư giãn bọc đệm

Đây là lựa chọn của rất nhiều khách hàng hiện nay. Mẫu sofa này có nhiều thiết kế để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Sử dụng chất liệu nệm cao cấp nên khi ngồi cảm giác rất thư giãn và mềm mại.

Sofa thư giãn bọc da

Mẫu ghế này không chỉ là sản phẩm để nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là sản phẩm để trang trí nội thất. Với đặc tính chất liệu da mềm, mịn càng dùng càng đẹp. Ngoài ra sản phẩm cũng rất dễ vệ sinh, lau chùi nên được nhiều gia chủ lựa chọn. 

 

Sofa thư giãn đọc sách

Nếu là một người thích đọc sách thì hãy lựa chọn cho mình chiếc ghế sofa đọc sách. Sản phẩm được thiết kế để dành riêng cho việc đọc sách nên phần chân thấp hoặc không có chân. Bên cạnh đó những loại chân cao được thiết kế giống kiểu bập bênh để có thể duỗi chân dễ dàng.

Sofa thư giãn chỉnh điện

Sofa này thích hợp sử dụng cho người lớn tuổi, người làm việc nhiều. Sản phẩm có tích hợp chức năng massage thông qua nút bấm. Ngoài ra ghé còn có khả năng tự động điều chỉnh độ cao của tựa lưng. Một sản phẩm tiện lợi và thông minh cho bạn

Tại sao nên lựa chọn mua sofa thư giãn tại Sofa Dũng Phát?
 

Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sofa thư giãn. Tuy nhiên để đảm bảo nhận được chính sách tốt và sản phẩm chất lượng bạn cần tìm hiểu kỹ để chọn được đơn vị uy tín. 

Nếu đang băn khoăn chưa biết lựa chọn mua sofa thư giãn ở đâu thì Sofa Dũng Phát là nơi lý tưởng. Địa chỉ này đã có 10 năm kinh doanh trên thị trường, có 5 chi nhánh và nhà xưởng quy mô lớn chuyên cung cấp: bàn sofa, kệ tivi và các sản phẩm nội thất khác. Vị thế và uy tín của Sofa Dũng Phát đã được khẳng định vững chắc. 

Khi lựa chọn sofa thư giãn tại Sofa Dũng Phát khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và quyền lợi đó là:

- 100% chính hãng, an toàn với sức khỏe người dùng
- Sản phẩm được bán với giá thành tốt nhất thị trường
- Hỗ trợ miễn phí vận chuyển sofa thư giãn đến tận nơi
- Bảo hành sản phẩm dài hạn, hậu mãi lâu dài
- Quà tặng hấp dẫn: giảm từ 30-50% giá trị sản phẩm, tặng bàn, thảm, gối, đôn…
- Tư vấn miễn phí 24/24 tận tâm, chuyên nghiệp
- Miễn phí lắp đặt và hướng dẫn sử dụng, bảo quản, vệ sinh chi tiết nhất 

 

Đã có hơn 5000+ khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về sản phẩm tại Sofa Dũng Phát. Với tất cả những gì mà đơn vị làm được đến thời điểm hiện tại, Sofa Dũng Phát tự tin đáp ứng được các tiêu chí, mong muốn của khách hàng.

Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH SX NỘI THẤT SOFA DŨNG PHÁT

CN1: 771 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
CN2: 90A Ấp 7 Phan Văn Hớn, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn
CN3: 31/2B Phan Văn Hớn, Ấp 3, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn
CN4: 84 Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q 7, TPHCM
Hotline: 0903729654
Email: sofadungphat@gmail.com
Website: https://sofadungphat.com/
 

Xuất bản lúc: 16:26, 24/11/2023

Ý kiến bạn đọc


.