X3Sales tiên phong trong việc ứng dụng AI vào các chiến dịch quảng cáo Google

15:29, 16/11/2023
.

Thời đại của kỷ nguyên số bao trùm lên công nghệ - khoa học - kỹ thuật. Đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức cho mọi người khi phải sớm thích nghi. Việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một yếu tố quan trọng để nâng cao hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo trực tuyến. Là công ty đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng AI vào các chiến dịch Google Ads, X3Sales luôn hướng tới việc sử dụng Công nghệ để đạt được mục tiêu nhanh nhất.

Với công nghệ hiện đại và kỹ năng tốt trong việc sử dụng AI, X3Sales đã có nhiều thay đổi đáng kể trong cách mà các doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng của mình. Nhưng X3Sales làm gì để xứng đáng với danh hiệu “tiên phong” này? Làm thế nào để họ đạt được nhiều thành công trong các chiến dịch Google Ads? Chúng ta cũng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Sử dụng để lên nội dung

Chắc chắn ở đây có nhiều người cho rằng “AI không thể tạo nội dung chất lượng”, rồi là “Sử dụng AI để lên nội dung chạy quảng cáo toàn cho ra kết quả sai” hay “Google sẽ phạt trang web khi sử dụng AI để lên nội dung”. Nếu bạn có những suy nghĩ trên thì xin chia buồn vì tất cả những suy nghĩ đó đều CHƯA ĐÚNG!

 

AI là một công cụ bổ trợ trong công việc, nó giúp tối ưu thời gian, năng suất làm việc và tăng cường hiệu quả trong các chiến dịch Google Ads. Chính vì vậy nên người sử dụng cũng cần có kiến thức để sử dụng một cách tối đa. AI đưa ra kết quả là vậy nhưng người sử dụng cũng cần có kiến thức để xác định kết quả đó đã đầy đủ và chính xác hay chưa. X3Sales sở hữu đội ngũ chuyên gia có kiến thức sâu rộng về các thuật toán AI, hiểu và áp dụng chúng vào Google Ads. Chúng tôi sẵn sàng đầu tư 1000$/tháng để sử dụng CHAT GPT cho việc đào tạo, tham gia khóa học cho mỗi nhân sự công ty.

Một điểm đặc biệt khác mà X3Sales tự tin cạnh tranh so với các đơn vị khác là khả năng tối ưu chi phí. Khách hàng hợp tác với các công ty khác sẽ làm việc qua nhân viên content marketing để lên nội dung quảng cáo, sau đó nhân viên Google Ads cần sử dụng nội dung đó để lên chiến dịch chạy quảng cáo. Như vậy khách hàng vừa tốn tiền bài viết, vừa tốn tiền chạy quảng cáo. Tại X3Sales, chúng tôi tối ưu quy trình làm việc khi một nhân viên Google Ads vừa kết hợp AI và dữ liệu khách hàng cung cấp để tạo ra nội dung quảng cáo tối ưu nhất. Điều này tạo ra sự tương tác cao hơn và tăng khả năng chuyển đổi.

Đối với X3Sales, việc sử dụng AI không chỉ là một xu hướng mà còn là một cách tiếp cận mới để mang lại giá trị cho khách hàng. Bằng cách nắm bắt sự phát triển của trí tuệ nhân tạo và áp dụng nó vào tạo nội dung các chiến dịch quảng cáo Google, X3Sales là một đơn vị tiên phong và khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực này.

Sử dụng các chiến dịch thông minh

Năm 2024, ứng dụng AI vào Google Ads đã đạt được sự tiến bộ đáng kể, mang đến cho chúng ta khả năng phân phối và tối ưu quảng cáo không chỉ dựa trên việc chuyển đổi mà còn tập trung vào doanh thu. Mục tiêu mà Google Ads hướng đến là tối ưu các chiến dịch quảng cáo để mang lại lợi nhuận tốt nhất cho các nhà quảng cáo và doanh nghiệp.

 

Sự cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh ngày nay một gia tăng. Để doanh nghiệp của bạn nổi bật và đạt được kết quả tốt thì cần khai thác tối đa tiềm năng của công nghệ tiên tiến như AI. Và X3Sales đã thành công với sự đột phá vượt trội, đội ngũ Google Ads đã sử dụng AI để tạo ra các chiến dịch thông minh trong Google Ads. Bằng cách sử dụng thuật toán thông minh và khả năng học máy của AI, chúng tôi xác định các mục tiêu quảng cáo, tìm hiểu hành vi của người dùng và tối ưu quảng cáo để đạt được hiệu quả cao nhất.

Sử dụng AI vào các chiến dịch Google Ads có thể tạo ra các thông điệp quảng cáo phù hợp với từng tệp khách hàng. Giúp tăng tương tác giữa khách hàng và sản phẩm của doanh nghiệp để tạo ra kết quả chuyển đổi tốt nhất. Ngoài ra, X3Sales còn liên tục theo dõi và phân tích dữ liệu để cải thiện hiệu suất quảng cáo. Bằng cách tiếp tục học và thích nghi với các xu hướng thị trường mới nhất, X3Sales đảm bảo rằng các chiến dịch của khách hàng sẽ luôn tối ưu và hiệu quả.

Anh Nguyễn Đức Hòa, CEO X3Sales cho biết: “X3Sales tự hào là công ty tiên phong trong việc ứng dụng AI vào các chiến dịch thông minh trong Google Ads. Dịch vụ quảng cáo trên Google của X3Sales mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và sự sáng tạo để tối ưu chiến dịch quảng cáo và đạt được nhiều thành tựu đáng kể.”

Với thành công và danh tiếng của mình trong việc áp dụng AI vào Google Ads, X3Sales trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp và mang lại nhiều giá trị bền vững. Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Chiến Lược LifePower

-    Số điện thoại: 0947.861.399
-    Địa chỉ: Số 9, ngõ 7 đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
-    Mail: Support@X3Sales.vn
-    Website: https://x3sales.vn/
-    Fanpage: https://www.facebook.com/x3sales
-    Youtube: https://www.youtube.com/@HoaAds

Xuất bản lúc: 15:29, 16/11/2023

Ý kiến bạn đọc


.