Chung kết Giải bóng đá QSC-S1 AZ AUTO CARE CUP lần thứ I

08:18, 29/03/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Sau gần 1 tuần tranh tài tại sân bóng Diên Hồng (TP.Quảng Ngãi), chiều 28/3, Giải bóng đá vô địch sân 7 Quảng Ngãi (QSC-S1 AZ AUTO CARE CUP) lần thứ I, năm 2024 đã khép lại với trận chung kết giữa Câu lạc bộ (CLB) AE GFDI Sông Hàn (Đà Nẵng) và CLB Quảng cáo Trần Gia.

Xứng đáng là 2 đội mạnh nhất giải năm nay, CLB AE GFDI Sông Hàn và CLB Quảng cáo Trần Gia đã cống hiến cho khán giả trận đấu sôi nổi, kịch tính đến tận phút cuối cùng.

CLB AE GFDI Sông Hàn và CLB Quảng cáo Trần Gia tranh tài ở trận Chung kết.
CLB AE GFDI Sông Hàn và CLB Quảng cáo Trần Gia tranh tài ở trận chung kết.
Các cầu thủ thi đấu hết mình.
Các cầu thủ thi đấu hết mình.

Bất phân thắng bại trong 2 hiệp chính, 2 đội bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi. Kết quả, CLB AE GFDI Sông Hàn vượt qua CLB Quảng cáo Trần Gia để giành chức vô địch.

Qua 15 trận đấu trong suốt mùa giải, các đội bóng đã cống hiến những trận cầu hấp dẫn, những bàn thắng đẹp, thể hiện tinh thần thể thao trung thực, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Vỡ òa trong niềm vui chiến thắng trận Chung kết.
Vỡ òa trong niềm vui chiến thắng trận chung kết.
Trao giải cho đội vô địch
CLB AE GFDI Sông Hàn giành chức vô địch tại giải đấu.
Trao giải cho đội về Nhì
Trao giải cho đội về Nhì tại giải đấu.

Đây cũng là dịp để các cầu thủ được giao lưu, học tập cùng tiến bộ. Đồng thời, thắt chặt tình đoàn kết giữa các CLB để cùng nhau thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển mạnh mẽ bóng đá phong trào tỉnh Quảng Ngãi.

Tin, ảnh: T.NHÀN

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 08:18, 29/03/2024

Ý kiến bạn đọc


.