Những mẫu xe sedan hạng D nổi bật trên thị trường

09:29, 25/04/2024
.

Xe sedan hạng D là xe bình dân cỡ trung (Mid-size car), dòng xe thuộc phân khúc D thường có đủ 5 chỗ cho người lớn, động cơ mạnh mẽ và ổn định.

Dưới đây là một số mẫu xe sedan hạng D tốt nhất hiện nay trên thị trường. 

Honda Accord

Nhiều thập kỷ qua Honda Accord trở thành một trong các mẫu sedan hạng D được yêu thích nhất tại nước Mỹ. Dòng xe này có dáng dài, gầm thấp và nội thất thiết kế mang đến sự hài hòa, sắc nét. Ngoài ra, xe sở hữu sức mạnh tuyệt vời của động cơ, mang lại cảm giác lái an toàn và thoải mái.

 

Không có gì ngạc nhiên khi Honda Accord thường xuyên góp mặt trong danh sách các loại xe ăn khách nhất hiện nay trên thị trường.

Mazda 6

Mazda 6 được đánh giá là một trong những mẫu sedan hạng D có thiết kế nổi bật so với các mẫu xe cùng phân khúc. Sang trọng, hiện đại, đẳng cấp là những gì mà mẫu xe này mang lại cho chủ nhân của nó.

 

Mazda có khả năng vận hành trơn tru, mượt mà. Gần đây, Mazda 6 đã có một bản nâng cấp động cơ tăng áp bổ sung sức mạnh cho động cơ và gia tăng mã lực.

Toyota Camry

Đẳng cấp, sang trọng là những gì mà mọi người hay nói mỗi khi nhắc đến dòng xe Camry của Toyota, dù gần đây do mắc phải một số lý do mà doanh số của dòng xe sang trọng này bị sụt giảm nghiêm trọng. Chính vì lẽ đó mà gần đây đội ngũ thiết kế đã cố gắng tạo ra một mẫu xe Toyota Camry thể thao hơn, phá cách hơn và năng động hơn để nhắm đến đối tượng khách hàng là giới trẻ.

 

Mới đây, Toyota Camry đã ra mắt người hâm mộ với hình ảnh hoàn toàn mới, thiết kế ngoại thất mới mẻ hơn và tích hợp những tiện ích lái thú vị, thậm chí Toyota còn quyết định giữ lại tùy chọn động cơ V6 trong khi đó các đối thủ trong phân khúc đã thay đổi bằng những động cơ tăng áp nhỏ hơn, tiết kiệm chi phí sản xuất hơn.

Nissan Altima

Nissan Altima trở lại thị trường với phiên bản tái thiết kế đẹp mắt hơn, sang trọng hơn so với phiên bản tiền nhiệm, ngoài ra Nissan còn bổ sung thêm tùy chọn động cơ khí nén biến đổi sáng tạo và hệ truyền động bốn bánh toàn thời gian mới.

 

Một trong những điểm tích cực mà Nissan Altima làm được để lôi kéo người tiêu dùng trở lại với phân khúc sedan hạng D là hệ dẫn động 4 bánh, công nghệ kết nối màn hình cảm ứng, động cơ VC-Turbo, không gian thoáng hơn rộng rãi hơn, có công nghệ an toàn tiêu chuẩn mới.

Cùng với một chút đổi mới trong khâu thiết kế, Nissan có thể tự tin cạnh tranh tay đôi với hai ông lớn trong phân khúc này là Honda Accord và Toyota Camry.

Hyundai Sonata

Đây là một trong những mẫu sedan hạng D tốt nhất hiện nay rất đáng để sở hữu. Khi mua xe, nhà sản xuất sẽ đưa ra cho bạn 4 sự lựa chọn về động cơ. Bạn có thể lựa chọn động cơ hiệu quả 4 xy lanh cho công suất tối đa 176 mã lực của phiên bản Eco hoặc động cơ 4 xy lanh tăng áp 245 mã lực mạnh mẽ cộng thêm một phiên bản Hybrid xăng - điện và ngoài ra còn có phiên bản Plug-in Hybrid.

 

Tuy vậy, dòng xe này chưa nhận được sự tin dùng hoàn toàn của đa số khách hàng bởi hệ thống động cơ còn quá yếu so với những dòng xe cùng phân khúc.

Theo VTC news

   

Xuất bản lúc: 09:29, 25/04/2024

Ý kiến bạn đọc


.