Những điều bạn cần biết trước khi thuê xe máy tại Đà Nẵng

04:07, 12/07/2022
.
Với những phượt thủ chuyên nghiệp thì việc thuê xe máy sẽ “dễ như hút ốc”. Vậy, còn với du khách lần đầu chọn du lịch Đà Nẵng bằng xe máy thì sao? Có đơn giản là chỉ cần thuê xe và đi đến các địa điểm du lịch là được? Không đâu nhé! Sẽ có khá nhiều vấn đề mà bạn sẽ gặp phải trong chuyến đi của mình đấy. Để có được hành trình suông sẻ, thì những điều bạn cần biết trước khi thuê xe máy Đà Nẵng dưới đây sẽ rất quan trọng đấy.
 
Một số vấn đề quan trọng bạn nên biết trước khi thuê xe máy tại Đà Nẵng
 
Về cơ bản, sẽ có những điều quan trọng dưới đây mà bạn nên nhớ thật kỹ khi thuê xe máy tại Đà Nẵng.
 
Giấy tờ thủ tục thuê xe
 
Khi thuê xe, bạn cần phải mang theo đầy đủ các giấy tờ cần thiết, đảm bảo có thể đáp ứng quy định của bên cho thuê. Đa phần các dịch vụ cho thuê xe máy ở Đà Nẵng sẽ yêu cầu bạn đưa CMND/ CCCD, bằng lái xe. Và đương nhiên, sẽ có một khoản tiền cọc tùy vào từng loại xe, thông thường là từ 500.000đ trở lên.
 
Tìm hiểu về địa hình di chuyển
 
Bạn không thông thạo đường phố Đà Nẵng và cũng không đi cùng người bản địa. Tốt nhất, bạn hãy tìm hiểu về địa hình di chuyển theo kế hoạch của mình. Không quá khó, bạn có thể tra ngay trên google maps để lựa chọn các hướng đi, sắp xếp vị trí điểm đến theo thứ tự gần xa. Điều này sẽ giúp bạn vừa đỡ tốn xăng, tiết kiệm thời gian và công sức. Đặc biệt, với kế hoạch du lịch Đà Nẵng bằng xe máy khoa học, sẽ giúp bạn khám phá được thật nhiều nơi đấy.
 
Lựa chọn loại xe phù hợp
 
Các địa chỉ cho thuê xe máy tại Đà Nẵng thường sẽ cung cấp nhiều loại xe khác nhau. Việc của bạn đó chính là lựa chọn cho mình loại xe phù hợp. Với kế hoạch du lịch ở những địa điểm có đường đi bằng phẳng thì bạn có thể thuê xe ga, xe thông thường. Tuy nhiên, nếu hành trình của bạn khám phá các con đèo, khu rừng,… thì bạn nên chọn loại xe có phân khối lớn, đủ vượt qua các địa hình hiểm trở, dốc đứng,…
 
Mang theo phụ tùng cơ bản để tự xử lý sự cố
 
Bạn khó có thể lường trước được các vấn đề mà mình sẽ gặp phải trên hành trình du lịch. Và không phải lúc nào bạn cũng có thể gọi được đội sửa chữa hư hỏng kịp thời nếu đang ở xa trung tâm thành phố. Vì thế, đừng tiếc dành một khoảng trống trong cốp xe để bỏ thêm một ít phụ tùng cơ bản. Như vậy, sẽ giúp bạn có thể tự mình xử lý được các hư hỏng nhẹ trên đường đi của mình, mang lại hành trình liên tục và trọn vẹn hơn.
 
Biết cách đánh giá chất lượng xe
 
Sẽ thật đáng tiếc nếu như bạn không biết cách đánh giá chất lượng chiếc xe mình thuê. Khi nhận xe, bạn phải kiểm tra xem xe có chạy êm không, động cơ hoạt động tốt không,…. Cách nhanh nhất là bạn hãy chạy 1 vòng gần gần quanh đó để kiểm tra xe của mình. Như vậy sẽ giúp bạn yên tâm hơn nếu chọn du lịch xe máy tại Đà Nẵng dài ngày đấy.
 
Lựa chọn nơi cho thuê xe có giao xe tận nơi
 
Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, công sức tối đa, hãy ưu tiên lựa chọn thuê xe ở những địa chỉ có giao xe tận nơi ở sân bay, khách sạn, bến xe,… Như vậy, khi bạn vừa đến Đà Nẵng, sẽ có ngay xe máy để di chuyển đến các địa điểm mà mình mong muốn, không cần phải đi lòng vòng quanh co thêm mệt mỏi.

 

Địa chỉ cho thuê xe máy uy tín tại Đà Nẵng
 
Để có được loại xe máy tốt, giá phải chăng, dịch vụ hoàn hảo,… bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn cho thật chính xác. Tại Đà Nẵng, bạn có thể ưu tiên chọn dịch vụ thuê xe máy Binh Minh. Đây là một trong số ít những nơi cho thuê xe chất lượng và được nhiều du khách gần xa ưu tiên đồng hành.
 
Hiện tại, Bình Minh sẽ có các dịch vụ và ưu điểm như sau:
 
+ Cung cấp đủ các dòng xe số, xe ga,….
 
+ Có hỗ trợ giao xe tận nơi cho quý khách hàng
 
+ Tư vấn miễn phí (trực tiếp hoặc online), giúp khách hàng lựa chọn được dòng xe phù hợp
 
+ Thủ tục giao nhận xe cực kỳ đơn giản, chỉ mất khoảng 5 phút – 10 phút, kể cả nhóm đông người
 
+ Cung cấp mức giá ưu đãi, chỉ từ 80.0000đ. Với khách hàng thuê xe nhiều ngày hoặc nhiều chiếc, sẽ được giảm giá đáng kể
 
+ Mỗi xe cho thuê xe tặng kèm áo mưa, xăng, mũ bảo hiểm
 
+ Có hỗ trợ sửa chữa khắc phục sự cố ở những tuyến đường gần
 
+…..
 
Bạn chỉ cần lựa chọn được cho mình một địa chỉ cho thuê xe máy tại Đà Nẵng uy tín thì sẽ yên tâm đến 90% suốt hành trình của mình. Bởi địa chỉ đó sẽ mang đến cho bạn những loại xe tốt, giá tốt và dịch vụ hoàn hảo nhất. Nếu không muốn tốn thời gian tìm kiếm, bạn chỉ cần chọn đồng hành cùng dịch vụ thuê xe máy Bình Minh Đà Nẵng là được.
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
 
§  Địa chỉ : 36 Tạ Mỹ Duật, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
 
§  Điện thoại : 090 530 40 50
 
 
Vui lòng liên hệ sớm để có được dòng xe chất lượng và dịch vụ hoàn hảo nhất! Chúc quý khách có chuyến du lịch Đà Nẵng vui vẻ và ý nghĩa!!!!
 
 

.