Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM, lấy hàng tận nơi

04:07, 11/07/2022
.
Quý Nam nhận gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM và các tỉnh khác khắp toàn quốc, riêng đối với khách gửi hàng ở khu vực HCM sẽ được nhân viên đến tận nơi lấy hàng, đóng gói miễn phí.
 
Quý Nam gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM có thương hiệu
 
Thương hiệu của công ty Quý Nam được xây dựng và phát triển dựa vào số lượng khách gửi hàng từ Việt Nam đi nước ngoài. Số lượng khách tiếp cận và quay lại gửi lần 2, lần 3, thậm chí trở thành khách hàng thân thiết chiếm hơn 50%. Còn lại là những lượng khách đến từ mạng xã hội, ứng dụng website hoặc truyền miệng, được giới thiệu thông qua người thân và bạn bè.
 
Quý Nam - dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam sang Mỹ
Quý Nam - dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam sang Mỹ
Nhờ vào thương hiệu đã được xây dựng, gìn giữ, trong 10 năm qua, công ty Quý Nam được nhiều khách hàng đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ. Từ khâu chăm sóc khách hàng ở Việt Nam, cho đến khâu nhận hàng tại Mỹ. 
 
Đối với nhu cầu gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM, dân số người Việt tại Mỹ đông, bên cạnh đó, thực phẩm, nhu yếu phẩm và đồ dùng ở Việt Nam được cộng đồng Việt tại Mỹ tiêu thụ khá mạnh. Do vậy, khách gửi hàng đa dạng các mặt hàng, đáp ứng nhu cầu của người Việt tại Mỹ.
 
Chính vì nhóm đối tượng khách hàng được mở rộng nên Quý Nam xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng thông qua phần tư vấn, hỗ trợ chu đáo, có nhiều tiện ích miễn phí, hàng đến tay người nhận tại Mỹ an toàn. 
 
Những lợi ích lớn khi gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM tại Quý Nam
 
Khi sử dụng dịch vụ gửi hàng sang Mỹ tại công ty Quý Nam, khách hàng ở khu vực Hồ Chí Minh, hoặc nội thành Hà Nội sẽ được nhân viên hỗ trợ đến tận nơi để đóng gói, kiểm tra và chở hàng về kho. 
 
Đây là một trong những lợi ích lớn của người gửi hàng ở khu vực nội thành. Vì kho hàng của Quý Nam nằm tại địa chỉ Hồ Chí Minh và Hà Nội nên việc hỗ trợ lấy hàng sẽ diễn ra dễ dàng, đơn giản hơn.
 
Tại Quý Nam, chúng tôi hỗ trợ khách với nhiều tiện ích và lợi ích. Cụ thể như sau:
 
- Miễn phí đóng gói đối với hàng thường, hàng bưu phẩm. Đóng gói theo đúng tiêu chuẩn để được gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM an toàn, nhanh chóng và an toàn nhất.
 
- Miễn phí hút chân không đối với đơn hàng khách gửi đi là hàng thực phẩm, hàng được đóng gói trong túi nilon. Chúng sẽ giúp đơn hàng đến tay người nhận an toàn mà không bị hư hỏng, thiếu hụt dinh dưỡng. 
 
Miễn phí hút chân không hàng hoá
Miễn phí hút chân không hàng hoá
- Giao hàng tận nơi tại Mỹ đối với tất cả các đơn hàng. Khách có thể đến kho nhận hàng nếu muốn, hoặc mặc định hàng sẽ được giao về cửa, hoặc về tay khách hàng dù ở bất kỳ địa chỉ nào tại các bang ở Mỹ.
 
- Có bảo hiểm hàng hóa khi phát sinh sự cố, rủi ro. Đối với đơn hàng xảy ra sự cố, việc bảo hiểm hàng hoá sẽ là cơ sở để khách được bảo vệ quyền lợi. Chính sách gói bảo hiểm có thể bồi thường từ 50-100% tuỳ theo gói bảo hiểm mà đơn hàng khách tham gia.
 
Ngoài những quyền lợi và lợi ích nêu trên, người gửi hàng sẽ được giải quyết, hỗ trợ tất cả các vấn đề xảy ra nếu có. Mọi đơn hàng được tính với chi phí thấp nhất để khách tiết kiệm cước vận chuyển.
 
Quy trình gửi hàng online đi nước ngoài 
 
Gửi hàng hóa theo hình thức online, gửi từ Việt Nam đi nước ngoài là một trong những cách giúp người gửi tiết kiệm chi phí và thời gian. Hàng hoá đến tay người nhận an toàn, nhanh chóng nhất mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển hay chi phí gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM.
 
Quy trình rất đơn giản, khách hàng có nhu cầu chỉ cần hoàn tất các bước gửi hàng sau:
 
Bước 1: liên hệ với nhân viên theo hình thức online
 
Thông qua hình thức online như trò chuyện qua ứng dụng mạng xã hội, hoặc nói chuyện qua điện thoại, người gửi hàng sẽ được tư vấn gói bảo hiểm và cách gửi hàng hợp lý. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ cung cấp thông tin đến khách hàng đơn hàng nào được phép gửi đi và cần lưu ý những gì.
 
Gửi hàng đi Mỹ theo hình thức online
Gửi hàng đi Mỹ theo hình thức online
Bước 2: hàng hoá được gửi về kho
 
Kho hàng ở HCM sẽ nhận hàng từ nội thành và các khu vực xung quanh. Riêng khách gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM sẽ được nhân viên đến tận nơi lấy hàng, đảm bảo an toàn và dễ dàng. Hàng lấy xong sẽ được gửi về kho và đóng gói, kiểm tra, tính chi phí vận chuyển.
 
Bước 3: nhận hàng tại Mỹ
 
Khách nhận hàng sau 7-10 ngày làm việc, nhận trước cửa nhà hoặc trao tận tay tại Mỹ, hỗ trợ người nhận sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian.
 
Quý Nam là dịch vụ chuyên gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Hãy liên hệ với nhân viên chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.
 
Công ty Quý Nam
 
Hotline: 0901 01 8686
 
 
FB: https://www.facebook.com/quynamsaigon
 

.