Khác biệt với sản phẩm giày da nam thương hiệu Tâm Anh

01:07, 18/07/2022
.
Nhiều thương hiệu đồ da thật đã để lại dấu ấn bền vững trong nhận thức của người tiêu dùng. Trong đó, có thể nói rằng giày da Tâm Anh là một trong những thương hiệu đáng chú ý, ra đời sớm với những thiết kế đẳng cấp. Chất liệu giày bền, nhẹ, thoải mái khi mang và mức giá tầm trung đã thu hút đông đảo sự yêu mến của khách hàng.
 
Bởi vậy, giày da nam Tâm Anh thật sự đã xuất sắc với thành công tạo nên sự khác biệt so với các sản phẩm cùng phân khúc giá. 
 
Điều gì làm nên sự khác biệt của giày da hiệu Tâm Anh
 
Để hiểu rõ hơn về giày da Tâm Anh, cùng điểm qua những điều thú vị sau đây:
 
1. Chất lượng là yếu tố tiên quyết
 
Những đôi giày da nam Tâm Anh được làm từ da thuộc 100%. Dòng da tuyển chọn được giới chuyên môn đánh giá có chất lượng hàng đầu dành cho ngành công nghiệp thời trang. Những tấm da cực kỳ mềm mại, có độ dẻo dai, co giãn nhẹ tự nhiên, đặc biệt có khả năng chống trầy xước, chống nước tốt.
 
Hành trình hơn 30 năm phát triển, những đôi giày da nam Tâm Anh luôn là sự kết hợp hoàn hảo giữa phương pháp thủ công truyền thống và công nghệ tân tiến. Điều này đã tạo ra những đôi giày vừa vặn, mang đến cảm giác thoải mái khi mang.
 
Thương hiệu Đồ Da Tâm Anh sở hữu chuỗi sản xuất giày khép kín, từ quy trình thuộc da đến hoàn thiện thành phẩm. Điều này giúp thương hiệu luôn kiểm soát được chất lượng đồng đều.
 
Bên cạnh đó, Tâm Anh cũng kiểm định gắt gao trước khi xuất xưởng sản phẩm ra thị trường để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
 
2. Thiết kế giày da thời thượng, đẳng cấp
 
Có thể nói thương hiệu giày Tâm Anh thường được biết đến với những thiết kế đầy phong cách và lịch lãm, hoàn toàn khác biệt với các dòng giày da khác hiện có trên thị trường.
 
Giày da cao cấp Tâm Anh không định hình mình trong một khuôn mẫu cố định mà biến hóa với form dáng, màu sắc vô cùng phong phú…
 
Chẳng hạn như dòng Tâm Anh Derby, đây là form giày cơ bản nhưng vô cùng sang trọng. Thiết kế giày sở hữu sự tinh tế đến từng chi tiết giúp tạo ra chuyển động linh hoạt hơn, mang đến phong thái tự tin trong mỗi bước chân.
 
Bên cạnh đó mẫu Tâm Anh Penny Loafer cách điệu cũng là thiết kế tạo được sự chú ý. Form dáng giày lười trẻ trung giúp phái mạnh nổi bật trong mọi hoàn cảnh, từ những buổi dạo phố tiệc tùng đến những nơi cần sự trang trọng, lịch lãm.
 
Khác biệt hơn với BST giày da nam hiệu Tâm Anh
 
Nếu là “fan” của Tâm Anh, chắc hẳn bạn khó lòng bỏ qua được những mẫu giày da đẹp đang được ưa chuộng dưới đây.
 
1. Dòng giày lười 
 
Giày lười nam hiệu Tâm Anh mang đến phong cách hiện đại cho người mang. Dòng giày này sử dụng chất liệu da thật bền bỉ và mạnh mẽ nhất làm toát lên thần thái sang trọng, không kém phần lịch lãm. 
Kiểu dáng Penny Loafer cách điệu hay Moccasin không dây với họa tiết và màu sắc phong phú hứa hẹn mang đến thần thái chuẩn quý ông.
 
2. Dòng giày tây nam hiệu Tâm Anh
 
Sản phẩm giày tây nam mang đậm dấu ấn và giá trị thương hiệu của Tâm Anh.  BST giày tây nam ngày càng phong phú với nhiều kiểu dáng khác nhau như Oxford, Derby, Blucher, Monkstrap, …
Chất liệu được chế tác từ da bò thượng hạng tuyển chọn gắt gao và được thuộc da kỹ lưỡng trực tiếp tại xưởng mang đến độ bền vượt trội.
 
3. Dòng giày tăng chiều cao
 
Đây là dòng giày da nam hàng hiệu có độn đế dành cho phái mạnh. Mẫu giày này sử dụng chất liệu da vô cùng sang trọng và cao cấp để mang đến một vẻ ngoài thời thượng và đẳng cấp.
 
Giày tăng chiều cao hiệu Tâm Anh có phần độn đế từ 5 -7 cm, tuy nhiên do kỹ thuật “giấu đế” vô cùng tinh tế kết hợp cùng thiết kế đẹp khiến mỗi đôi ngày đều vô cùng thanh lịch, trẻ trung. Không chỉ mang đến diện mạo chỉn chu lịch lãm mà còn tăng sự tự tin cho quý ông khi mang.
 
4. Dòng giày Chelsea Boots
 
Đây là một trong những dòng sản phẩm giày da nam vô cùng nổi bật và độc đáo tại Tâm Anh. Thiết kế này sở hữu kiểu dáng giày cổ cao và không dây cột. Mặc dù kiểu cách giày khá đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế vì được chế tác từ một tấm da trơn, đanh và mịn, kết cấu khổ lớn liền mạch và không có đường chỉ nối.
 
Cổ điển, thời thượng và đặc biệt dòng giày này còn rất linh hoạt khi có thể phối đồ theo nhiều phong cách. Từ quý ông lịch lãm, phóng khoáng đến hình ảnh cool ngầu, lãng tử và điển trai, mẫu giày Chelsea Boots cũng đều đem đến cho cho phái mạnh một diện mạo vô cùng đẳng cấp.
 
Bảng báo giá tham khảo giày da nam Tâm Anh
 
Dưới đây là thông tin giá tham khảo giày da nam Tâm Anh mới nhất hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo
 
Giá bán các sản phẩm giày lười nam giá chỉ từ 500.000 VNĐ.
 
Giá bán các sản phẩm giày tây hiệu Tâm Anh chỉ từ 480.000 VNĐ
 
Giá bán các sản phẩm giày tăng chiều cao Tâm Anh chỉ từ 580.000 VNĐ
 
Trên đây là những chia sẻ về giày da nam Tâm Anh, hy vọng qua bài viết các bạn đã biết được nhiều thông tin hữu ích và hãy note lại hệ thống Showroom uy tín để tiện sắm cho mình nhé! 
 
Tham khảo thêm nhiều dòng sản phẩm đồ da cho phái mạnh của Tâm Anh tại đây: Thắt lưng nam, Ví da nam, Túi xách nam, Găng tay da, Dây da đồng hồ, Phụ kiện da…
 
 
 

.