BSR tặng máy chạy thận nhân tạo cho bệnh viên đa khoa huyện Mộ Đức

04:09, 03/09/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Công ty Lọc-Hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa tiến hành bàn giao máy chạy thận nhân tạo cho bệnh viên đa khoa huyện Mộ Đức.

Theo đó, BSR đã tài trợ cho bệnh viện đa khoa huyện Mộ Đức một hệ thống máy chạy thận nhân tạo trị giá 500 triệu đồng để phục vụ cho bệnh nhân bị suy thận giai đoạn cuối bị nhiễm viêm gan. Đây là một việc làm rất kịp tời, hết sức ý nghĩa và đầy tính nhân văn, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo và CBCNV BSR đối với bệnh nhân nghèo.
Ông Trần Ngọc Nguyên – Tổng Giám đốc BSR thăm và động viên bệnh nhân Lê Thị Nhung 62 tuổi bị suy thận mạn giai đoạn cuối.
Ông Trần Ngọc Nguyên – Tổng Giám đốc BSR thăm và động viên đang chạy thận tại bệnh viện Mộ Đức


Ông Trần Ngọc Nguyên – Tống Giám đốc BSR cho biết, hàng năm Công ty BSR thực hiện các chương trình an sinh xã hội từ 30 – 40 tỉ đồng  tập trung cho lĩnh vực Y tế và Giáo dục. Đến thời điểm hiện nay Công ty BSR thực hiện chương trình an sinh xã hội với tổng số tiền trên 250 tỉ đồng. Việc tài trợ máy chạy thận nhân tạo cho BVĐK huyện Mộ Đức, Công ty BSR tin tưởng rằng với phần đóng góp nhỏ bé của BSR sẽ giúp xoa dịu nỗi đau cho các bệnh nhân bị bệnh hiểm nghèo  và hy vọng BVĐK sử dụng hết sức hiệu quả để nâng cao năng lực khám chữa bệnh cho nhân dân.

Tin, ảnh: PV
 

 


.