Diễn đàn "hành trình theo chân Bác"

01:05, 17/05/2010
.

(QNĐT)- Tối 17/5, tại Nhà Thiếu nhi Quảng Ngãi, Đoàn khối cơ quan Dân Chính Đảng đã tổ chức diễn đàn "Hành trình theo chân Bác", với sự tham gia của 3 đội là Đoàn cơ quan tỉnh đoàn, Đoàn Đài phát thanh truyền hình và Đoàn Sở Tư pháp.
 
a
Các đội tham gia phần thi giải ô chữ.
 
Nội dung của diễn đàn là tìm hiểu thân thế và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong đó tập trung nội dung chủ đề: "học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh". Qua đó, đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống, nêu bật những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh với dân tộc, đất nước, với Đảng, Nhà nước và thế giới, từ đó khơi dậy tình yêu quê hương đất nước trong ĐVTN, trong nhân dân...
 
Diễn đàn được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa với 3 phần chính: Phần thứ nhất là Hát về Người-Hồ Chí Minh; phần thứ hai thi giải ô chữ, tập trung vào những nội dung về thân thế, sự nghiệp và Bác, những lời dạy của Bác đối với ĐVTN... phần thứ ba mang tên: Theo dấu chân Bác, với nội dung tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp, các sự kiện lịch sử nổi bật trong cuộc đời hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
 
Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Đài PTHT Quảng Ngãi; đồng giải nhì đã thuộc về Tỉnh đoàn và Sở Tư pháp.
 
Tin, ảnh: M.Toàn

.