Martial lập công, Manchester United thắng dễ Crystal Palace

09:07, 20/07/2022
.
Martial tiếp tục ghi bàn trong trận giao hữu thứ ba trước mùa giải mới của Manchester United trước Crystal Palace.
 
 
HLV Erik Ten Hag trận này quyết định cho tân binh Malacia vào sân ngay từ đầu trong khi Sancho, Rashford và Martial xuất phát trên hàng công MU. Dalot cùng với Malacia được yêu cầu dâng cao và xâm nhập vòng cấm bất cứ khi nào có cơ hội khiến thế trận tấn công của MU rất nguy hiểm.
 
Martial tiếp tục ghi bàn trong trận giao hữu thứ ba.
Martial tiếp tục ghi bàn trong trận giao hữu thứ ba.
gay ở phút thứ 9 của trận đấu, Martial đã có cơ hội mở tỷ số sau pha thoát xuống đối mặt với thủ môn Butland, tuy nhiên tiền đạo người Pháp đã không thể có bàn thắng sau pha cản phá xuất thần của thủ thành Crystal Palace. Những phút sau đó, sức ép của MU đã tăng dần lên khi bóng phần lớn chỉ lăn trên phần sân của các cầu thủ Crystal Palace.
 
Và điều gì đến cũng phải đến, phút thứ 18 của trận đấu, Martial đã có pha chạy chỗ tinh quái sau đường chuyền của Diogo Dalot, tiền đạo mang áo số 9 khống chế bóng gọn gàng trước khi sút tung lưới các cầu thủ Crystal Palace.
 
Đầu hiệp 2 Ten Hag cho Van de Beek vào sân và chỉ sau 3 phút tiền vệ người Hà Lan đã có pha kiến tạo để kết thúc một đợt phối hợp 4 người rất hay giữa anh với Sancho, Martial và cuối cùng là pha ghi bàn của Rashford. Đến phút 59, ba tiền đạo làm nên bàn tiếp theo khi lần lượt Rashford & Martial chạm bóng để đưa Sancho thoát xuống thắng trong pha đối mặt thủ môn.
 
Những phút sau đó MU đã chơi chậm lại và thay gần hết các cầu thủ trụ cột ra ngoài, các cầu thủ trẻ của MU được trao cơ hội thi đấu nhưng đã liên tiếp mắc sai lầm. Phút thứ 75 của trận đấu Joel Ward đã có pha đánh đầu mẫu mực để rút ngắn tỷ số cho Crystal Palace. 10 phút sau lại là cầu thủ trẻ Will Fish của MU phạm sai lầm và đã phải nhận một tấm thẻ đỏ.
 
Những phút cuối của hiệp thi đấu thứ 2 chứng kiến sự vùng lên của Crystal Palace nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng, tuy nhiên các cầu thủ trẻ của MU đã thi đấu kiên cường và bảo toàn được tỷ số.
 
Tỷ số được giữ nguyên 3-1 cho Man Utd. Thầy trò HLV Erik ten Hag tiếp tục có những ngày tháng tươi đẹp trong chuyến du đấu mùa hè.
 
Theo Anh QuânVTV.vn 
 
 
 

.