ĐT Việt Nam chính thức tập trung lần đầu tiên trong năm 2020

03:12, 06/12/2020
.
Ngày 6/12, ĐT Việt Nam bắt đầu đợt tập trung đầu tiên trong năm nay kéo dài 22 ngày tại Hà Nội để chuẩn bị cho những mục tiêu trong năm 2021.
[links()] 
Quyết định tập trung đội tuyển Việt Nam vào thời điểm này là một tính toán hợp lý bởi của HLV Park Hang Seo bởi dù không có giải đấu nào diễn ra trong thời gian cuối năm, tuy nhiên HLV người Hàn Quốc vẫn cần rà soát phong độ của các tuyển thủ cũng như duy trì tính gắn kết lối chơi, tránh việc các tuyển thủ không được tập luyện và thi đấu cùng nhau trong thời gian quá dài.
 
Bản danh sách 37 tuyển thủ được HLV Park Hang Seo đề xuất cho đợt tập trung lần này, bên cạnh những cái tên quen thuộc như Hùng Dũng, Quang Hải, Quế Ngọc Hải hay Văn Toàn thì đội tuyển Việt Nam cũng đón chào sự trở lại của thủ môn Bùi Tấn Trường và cầu thủ hay nhất giải VĐQG LS 2020 Nguyễn Văn Quyết, những gương mặt lần đầu được gọi tập trung như Nguyễn Văn Việt hay Cao Văn Triền cũng nhận được nhiều kỳ vọng. 
Văn Hậu không thể góp mặt vì chấn thương
Văn Hậu không thể góp mặt vì chấn thương
Tiếc nuối duy nhất có lẽ là trường hợp của Đoàn Văn Hậu khi hậu vệ sinh năm 1999 đã tái phát chấn thương sụn chêm và không thể góp mặt ở đợt tập trung này. Nhìn chung, câc tuyển thủ đều cho thấy sự khẩn trương và háo hức cho những ngày tập luyện sắp tới. Tuy nhiên cũng không quên việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Xovid-19.
 
Theo kế hoạch, toàn đội sẽ bắt đầu buổi tập đầu tiên vào 16 giờ chiều nay tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, trước khi có 2 trận giao hữu với đội tuyển U22 Việt Nam vào các ngày 23 và 27/12. Đợt tập trung này sẽ kết thúc vào ngày 28/12.
 
 
Danh sách tập trung ĐT Việt Nam
 
Thủ môn: Nguyễn Tuấn Mạnh (Đà Nẵng), Bùi Tấn Trường (Hà Nội), Văn Toản (Hải Phòng), Văn Hoàng (SLNA).
 
Hậu vệ: Bùi Hoàng Việt Anh, Thành Chung, Văn Kiên (Hà Nội FC); Văn Thanh, Hồng Duy (HAGL); Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng (Viettel); Phạm Xuân Mạnh (SLNA); Sầm Ngọc Đức (TP.HCM); Nguyễn Văn Việt, Dương Thanh Hào (Than Quảng Ninh); Hồ Tấn Tài (Bình Dương); Nguyễn Minh Tùng, Vũ Xuân Cường (Thanh Hóa).
 
Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải (Hà Nội); Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường (HAGL); Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Đức Chiến (Viettel); Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh); Cao Văn Triền (Sài Gòn), Giang Trần Quách Tân (Hà Tĩnh).
 
Tiền đạo: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội); Văn Toàn, Công Phượng (HAGL); Phan Văn Đức (SLNA); Hồ Tuấn Tài (TP.HCM); Tiến Linh (Bình Dương); Phan Văn Long, Hà Đức Chinh (Đà Nẵng).
 
Theo PV/VTV.vn
 
 
 

.