HLV Mai Đức Chung: "Gặp đối thủ nào cũng quyết thắng"

07:11, 30/11/2019
.
Với chiến thắng 6-0, tuyển nữ Việt Nam góp mặt ở vòng bán kết SEA Games 2019 và gặp đối thủ nào thì huấn luyện viên Mai Đức Chung cũng cho rằng phải thắng.
Huấn luyện viên Mai Đức Chung không ngại bất kỳ đối thủ nào tại bán kết. Ảnh: HOÀI THU
Huấn luyện viên Mai Đức Chung không ngại bất kỳ đối thủ nào tại bán kết. Ảnh: HOÀI THU
Việc không còn quyền tự quyết ngôi đầu bảng do thi đấu sớm hơn Thái Lan, thế nhưng đối với huấn luyện viên Mai Đức Chung thì gặp đối thủ nào thì tuyển nữ Việt Nam cũng sẽ cố gắng giành chiến thắng để hướng đến trận chung kết SEA Games 2019.
 
"Chúng tôi từng gặp mọi đối thủ tại AFF Cup 2019 và bất kì đội nào thì mình cũng cần phải thi đấu để thắng. Việt Nam phấn đấu từng trận một và gặp ai cũng sẽ sẵn sàng chiến đấu", huấn luyện viên Mai Đức Chung chia sẻ. 
Tuyển nữ Việt Nam “đè bẹp” Indonesia với chiến thắng hủy diệt 6-0 Ảnh: HOÀI THU
Tuyển nữ Việt Nam “đè bẹp” Indonesia với chiến thắng hủy diệt 6-0 Ảnh: HOÀI THU
Dù đã giành chiến thắng tới 6-0 trước Indonesia nhưng ông Chung vẫn tỏ ra chưa hài lòng và muốn các học trò ghi được nhiều bàn thắng hơn.
 
"Trận đấu này, chúng tôi thắng quá dễ dàng chẳng khác gì một trận đấu tập. Tôi yêu cầu các cầu thủ không được phép chấn thương, không bị thẻ phạt và thắng đậm nhất có thể.
 
Tôi không hài lòng và muốn có thêm nhiều bàn thắng hơn nữa, do hiệp 2 đội tuyển Việt Nam thi đấu chùng xuống. Thái Lan thi đấu sau nên chúng ta cần phải thắng đậm tối đa có thể nhằm đứng đầu bảng". 
 
Tuyển nữ Việt Nam sẽ được nghỉ khoảng 5 ngày trước khi bước vào trận bán kết SEA Games 2019. Với chiến thắng 6-0 trước Indonesia và lấy vé bán kết, thầy trò HLV Mai Đức Chung nhận 1 tỉ đồng tiền thưởng, trong đó ngoài thưởng  500 triệu từ VFF thì riêng Trưởng đoàn Phạm Thanh Hùng cũng thưởng 500 triệu đồng. Trước đó, ở trận hòa 1-1 với Thái Lan trận ra quân, ông Hùng cũng thưởng cho đội 400 triệu đồng. 
 
Theo HOÀI THU/LĐO
 

.