Công bố điểm thi tốt nghiệp THPT

06:08, 27/08/2020
.
(Baoquangngai.vn) – Từ 0 giờ ngày 27.8, Bộ GD&ĐT đã mở hệ thống cho thí sinh tra cứu kết quả điểm thi đợt 1 của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 và công bố phổ điểm các môn thi.
Để tra cứu điểm thi của mình, thí sinh có thể vào cổng thông tin của Bộ GD&ĐT tại địa chỉ http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn, cổng thông tin điện tử của Sở GD&ĐT Quảng Ngãi tại địa chỉ http://diemthi.quangngai.edu.vn/ hoặc nhấn trực tiếp TẠI ĐÂY.

Thí sinh nhập Số CMND > Nhập Mã đăng nhập > Nhập Mã xác nhận > Chọn "Đăng nhập" để thí sinh tra cứu được điểm thi THPT quốc gia 2020.
 
Thí sinh
Thí sinh đăng nhập để tra cứu điểm thi.

Sau khi có kết quả thi, Sở GD&ĐT, nhà trường sẽ công bố việc đối chiếu giữa điểm thi và điểm ghi trong học bạ của học sinh. Hoàn thành xét công nhận tốt nghiệp THPT sơ bộ chậm nhất ngày 30.8.

Sở GD&ĐT cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, trả học bạ và các loại giấy chứng nhận (bản chính) cho thí sinh chậm nhất ngày 4.9.

Căn cứ vào phổ điểm các môn thi và tổ hợp xét tuyển mà Bộ GD&ĐT công bố, thí sinh có thể điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học.

Các trường ĐH, CĐ công bố điểm sàn xét tuyển, thí sinh điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển dự kiến từ ngày 9.9 đến 17 giờ  ngày 18.9, trong đó, thời gian điều chỉnh bằng phiếu từ 9.9 đến 17 giờ ngày 16. 9. Thời gian điều chỉnh online từ 9.9 đến 17 giờ ngày 18.9.

A.KIỀU

.