Bàn giao đưa vào sử dụng nhà thi đấu đa năng Trường THPT Chuyên Lê Khiết

07:11, 21/11/2012
.

(QNĐT)- Sau gần 10 năm triển khai xây dựng, cuối cùng công trình nhà thi đấu đa năng của Trường THPT chuyên Lê Khiết vừa chính thức được nghiệm thu và đưa vào sử dụng.

Dự án nhà thi đấu đa năng của Trường THPT chuyên Lê Khiết được UBND tỉnh Quảng Ngãi phê duyệt vào ngày 8/11/2002, tổng vốn đầu tư dự án hơn 10 tỷ đồng (10.146.400.000 đồng). Theo đó, giao cho Trường THPT chuyên Lê Khiết là chủ đầu tư thực hiện bao gồm 9 gói thầu về xây dựng hạng mục công trình và mua sắm trang thiết bị.

 

Nhà thi đấu đa năng Trường THPT chuyên Lê Khiết vừa được nghiệm thu đưa vào sử dụng.
Nhà thi đấu đa năng Trường THPT chuyên Lê Khiết vừa được nghiệm thu đưa vào sử dụng.


Tuy nhiên, đến năm 2008, dự án bị bỏ dở và nhà thầu không tiếp tục thi công gồm hạng mục nhà đa năng, nhà để xe, nhà vệ sinh, cấp nước sinh hoạt, phòng cháy chữa cháy và báo cháy tự động. Trước tình hình trên, chủ đầu tư gửi nhiều văn bản kiến nghị và yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc. Đến năm 2011, công trình trên được điều chỉnh nguồn vốn thêm 3,5 tỷ đồng. Nâng tổng nguồn vốn của dự án này lên trên 13,5 tỷ đồng. Và sau gần 2 năm tiếp tục thi công, cuối cùng công trình đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng.

 



M.Toàn

                                
 

 


.