Quảng Ngãi: Tổ chức chương trình tiếp sức mùa thi năm 2010

03:07, 02/07/2010
.

 


(QNĐT)- Sáng 2/7, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh phối hợp với Đài PTTH tỉnh  đã tổ chức đưa gần 600  thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đi thi đại học đợt 1 tại các tỉnh Bình Định, Thừa Thiên Huế và TP. Đà Nẵng.
 
Đến dự và tiễn các em lên đường dự thi có Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hòa Bình, Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đình  Khối, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích.

 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hòa Bình, Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đình Khối trao giấy chứng nhận cho các doanh nghiệp tham gia tiếp sức mùa thi 2010
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hòa Bình, Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đình Khối trao giấy chứng nhận cho các doanh nghiệp tham gia tiếp sức mùa thi 2010.
 
Các thí sinh được hỗ trợ kinh phí đi lại, ăn uống… Trên mỗi chuyến xe đều có nhân viên y tế đi theo chăm sóc sức khỏe cho các thí sinh. Tổng kinh phí tiếp sức mùa thi năm nay là 248 triệu đồng, do các chủ doanh nghiệp đóng góp.
 
Được  biết  đây là năm thứ 3 Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh tổ chức tiếp sức cho các thí sinh nghèo đi thi đại học, với mong muốn chia sẻ phần nào khó khăn, tạo cơ hội để các em đến được với giảng đường đại học…

 

Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đình Khối tiễn các em lên xe
Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đình Khối động viên các em lên đường dự thi.
 
Phát biểu tại buổi tiếp sức, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hòa Bình ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh trong việc tạo điều kiện tốt hơn về vật chất và tinh thần để động viên các em an tâm bước vào kỳ thi, đồng thời chúc các em thượng lộ bình an, bình tĩnh, tự tin, làm bài thật tốt.
 
Tin, ảnh: Ái Kiều

.