Bộ Tư lệnh Quân khu V thăm và chúc Tết tại huyện đảo Lý Sơn

08:01, 11/01/2012
.

(QNĐT)- Sáng nay, ngày 10/1/2012, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu V do đồng chí Trần Quang Phương- Chính ủy Quân Khu V làm trưởng đoàn  cùng một số lãnh đạo sở, ban ngành, hội đoàn thể của tỉnh đã ra thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện đảo Lý Sơn nhân dịp năm mới Nhâm Thìn-2012.

Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà Huyện ủy, UBND huyện và các đơn vị lực lượng vũ trang của tỉnh và Trung ương đóng trên địa bàn huyện như: Đồn biên phòng 328, Trạm ra đa 550, Ban CHỉ huy Quân sự huyện Lý Sơn, Trận địa 12 ly 7, đại đội 4 hỏa lực….

f
Chính uỷ Quân khu V tặng quà tại Lý Sơn nhân dịp Tết Nhâm Thìn..


Tại những nơi đến thăm, thay mặt đoàn, Thiếu tướng Trần Quang Phương, biểu dương, chúc mừng những thành quả của chính quyền nhân dân huyện đảo Lý Sơn, biểu dương những nỗ lực của cán bộ chiến sĩ LLVT huyện đã đạt được trong năm 2011. Đồng thời nhấn mạnh, trong năm mới 2012, sẽ có những thử thách khó khăn mới, vì thế địa phương và LLVT huyện cần phát huy kết quả đã đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Trước mắt tập trung chăm lo chu đáo cho đời sống nhân dân huyện đảo, nhất là các gia đình có công, gia đình chính sách, hộ nghèo, để cùng với toàn dân trong tỉnh đón Tết cổ truyền của dân tộc thật vui vẻ và an lành.

Thăm và chúc Tết các lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn huyện, đồng chí Thiếu tướng Trần Quang Phương yêu cầu các lực lượng vũ trang tập trung quan tâm đến đời sống vật chất lẫn tinh thần cho các chiến sỹ và đảm bảo quân số, nắm chắc tình hình, duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu
trong những ngày trước, trong và sau tết.


                                THÀNH HÂN
        
 


.