Tặng áo lụa cho Mẹ Việt Nam anh hùng

12:07, 20/07/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 20/7, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã đến thăm, tặng quà và trao áo lụa cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) ở TX.Đức Phổ.
[links()]
Đoàn công tác của Bộ CHQS tỉnh đã đến thăm gia đình các Mẹ VNAH Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Thị Phi, Trần Thị Nữa đều ở thôn Thanh Sơn và Mẹ VNAH Đào Thị Tâm ở thôn Thủy Thạch, xã Phổ Cường.
Tặng áo lụa và quà cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Nga.
Tặng áo lụa và quà cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Nga.
Thăm, tặng quà cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Phi.
Thăm, tặng quà cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Phi.
 
Trao tặng áo lụa cho các Mẹ VNAH, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống hiện tại của Mẹ và gia đình. Đồng thời, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với các Mẹ VNAH và sự hy sinh anh dũng của các liệt sĩ đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc.
 
Được biết, đây là hoạt động nằm trong chương trình áo lụa tặng Mẹ VNAH được Bộ Quốc phòng phát động trong toàn quân nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ. Toàn tỉnh có 53 Mẹ VNAH ở các huyện Tư Nghĩa, Nghĩa Hành, Mộ Đức, Bình Sơn và TX.Đức Phổ đón nhận quà tặng. Mỗi phần quà là 1 chiếc áo dài lụa và tiền mặt trị giá 2 triệu đồng.
 
Tin, ảnh: THANH PHƯƠNG

 


.