Sơ kết công tác giữa nhiệm kỳ đại hội

06:12, 24/12/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 24/12, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh (Hội NNDC/DOX) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác giữa nhiệm kỳ Đại hồi lần thứ IV và tổng kết công tác hội năm 2021.
 
Từ năm 2018 cho đến nay, Ban Chấp hành Hội NNDC/DOX tỉnh đã triển khai Nghị quyết Đại hội lần thứ IV đến các cấp hội và cùng thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra. Các hội, đoàn thể cấp tỉnh đã tích cực thực hiện chương trình phối hợp, tạo động lực đẩy mạnh phong trào thi đua “Vì nạn nhân chất độc da cam”, góp phần chăm sóc, giúp đỡ NNDC, đặc biệt là nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn.

 

Các cá nhân được khen thưởng trong năm 2021
Các cá nhân được khen thưởng trong năm 2021

 

Đến nay, các cấp Hội NNDC/DOX trong tỉnh đã phát triển hơn 12 nghìn hội viên. Từ năm 2019 cho đến nay, hội đã vận động hơn 6,4 tỷ đồng để xây dựng 8 ngôi nhà và trao tặng hàng nghìn suất quà, hỗ trợ chăn nuôi, trợ cấp khó khăn, cấp học bổng, tặng xe lăn... cho NNDC và con em của họ... Riêng trong năm 2021, Hội NNDC/DOX tỉnh đã phối hợp với Ủy ban MTTQVN tỉnh hỗ trợ làm 10 căn nhà cho NNDC khó khăn; phối hợp với Tỉnh đoàn và Hội Chữ thập đỏ tỉnh triển khai vận động kinh phí sửa chữa nhà, tặng quà, khám chữa bệnh miễn phí cho NNDC... Trong năm 2022, các cấp Hội NNDC/DOX tiếp tục thực hiện phong trào "Vì nạn nhân chất độc da cam"  và tích cực vận động nguồn lực thăm tặng quà NNDC nhân Tết Nguyên đán năm 2022...

 
Tin, ảnh: KIM NGÂN
 
 
 
 

.